“ผู้หญิงเก่งของผู้ประกาศข่าว” วันแม่แห่งชาติ บอกรักแม่ สู้โควิด-19” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“ผู้หญิงเก่งของผู้ประกาศข่าว” วันแม่แห่งชาติ บอกรักแม่ สู้โควิด-19”

 


ผู้หญิงเก่งของผู้ประกาศข่าววันแม่แห่งชาติ บอกรักแม่ สู้โควิด-19”

12 สิงหาคม 2564 วันแม่แห่งชาติ วันดี ๆ ของแม่กับลูก ถึงแม้จะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และการเว้นระยะห่างทางสังคม มีลูก ๆ หลายคนยังต้องทำงาน รวมถึงลูก ๆ อาชีพผู้ประกาศข่าวที่ต้องทำงานทุกวัน ภายใต้กำลังใจและการสนับสนุนที่แข็งแรงจากครอบครัว โอกาสดี ๆ วันแม่ จึงอยากบอกรักและส่งกำลังใจกลับไปให้แม่ ผู้หญิงเก่งของผู้ประกาศข่าว และแม่ของทุกคนทั่วประเทศ

 


เริ่มจากผู้ประกาศข่าวหนุ่มไฟแรง ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท จากรายการข่าว เรื่องเด่นเย็นนี้ อยากพูดถึงแม่ ๆ ทั่วประเทศและหม่าม๊าสุดที่รักว่า แม่ของหลาย ๆ คนก็คงเป็นเหมือนหม่าม๊าของผม ที่ใส่ใจดูแลลูกทุกเรื่อง ตั้งแต่เล็กจนโตผมมีวันนี้ได้ก็เพราะครอบครัวครับ ให้กำลังใจ เข้มแข็ง และให้ความอบอุ่นมาตลอด ยิ่งในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ที่เราต้องทำงานทุกวัน ก็จะให้กำลังใจและอวยพรมาเสมอ วันแม่ปีนี้เสียดายที่เราไม่ได้เจอกันเพราะต้องแยกกันกักตัวป้องกันโควิด ผมขอให้แม่ผมและแม่ ๆ ของทุก ๆ คนดูแลตัวเองให้ดี ๆ ขอให้สุขภาพแข็งแรงปราศจากโรคภัย รักแม่มาก ๆ นะครับไก่ ภาษิต กล่าว

 


ตามมาด้วยผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญ ตูน ปรินดา คุ้มธรรมพินิจ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอส่งคำพูดและความประทับใจที่มีต่อแม่เช่นกันว่า ในความคิดของตูน แม่คือผู้หญิงที่เก่งที่สุดในโลก แม่มีทั้งความกล้าหาญ เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว พร้อมจะสู้และทำทุก ๆ อย่างเพื่อลูกโดยไม่ห่วงตัวเอง มีครบทั้งความอ่อนโยน ใจดี และเข้าใจลูกเสมอ ตูนสงสัยมาตลอดว่าอะไรทำให้คน ๆ หนึ่งสามารถเสียสละเพื่อคนอื่นได้มากมายอย่างนั้น และเมื่อมาถึงวันนี้ที่เราได้เป็นแม่สิ่งที่เคยสงสัยก็กระจ่างชัดว่าลูกคือชีวิตจิตใจของแม่ เรามีชีวิตน้อย ๆ มาให้ปกป้อง และไม่มีแม้แต่วินาทีเดียวที่เราจะลังเลไม่ทำเพื่อลูก นั่นทำให้ตูนยิ่งรักแม่มากขึ้นไปอีก คำพูดจากใจ ตูน ปรินดา

 


ส่วนผู้ประกาศข่าวสาวผู้คร่ำหวอดในแวดวงข่าวอย่าง โอ๊ค นิธินาฏ ราชนิยมเจ้าของคอลัมน์ ข่าวติดเทรนด์ byโอ๊ค นิธินาฎ” ในรายการ ขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์ก็ขอใช้วันดี ๆ วันแม่ในปีนี้กล่าวถึงความรักความผูกพันครั้งนี้ว่า ความรักของแม่ยิ่งใหญ่เสมอค่ะ โอ๊คได้เป็นทั้งลูกของแม่ และเป็นแม่ของลูก จึงซาบซึ้งดีถึงข้อความนี้ คือเพื่อลูกแล้วแม่ทุกคนสละได้ทุกอย่างเพื่อให้ลูกปลอดภัยและมีความสุข แม่ของโอ๊คจะพูดเสมอว่า ไม่ว่าลูกจะอายุเท่าไหร่ ลูกก็คือลูกที่แม่อยากจะดูแล แม่โอ๊คเป็นซุปเปอร์วูแมนค่ะ ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกเพื่อครอบครัวจริง ๆ รักแม่ที่สุดในโลกเลยค่ะ และขอให้แม่ ๆ ของคนไทยทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะคะ

               


                ทางด้าน แคน อติรุจ กิตติพัฒนะผู้ประกาศข่าวหลักประจำรายการ ขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รักแม่และครอบครัวมาก ๆ อยากพูดถึงแม่ในวันดี ๆ อย่างนี้เช่นกัน เรื่องความประทับใจนี่ต้องบอกเลยว่า แม่ผมเป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในโลก แม่คือคนที่จะตื่นเต้นทุกเรื่องที่ลูกเล่าให้ฟัง และแม่คือคนที่ทำกับข้าวไม่เก่งแต่อยากจะหาอะไรอร่อย ๆ ให้ลูกกิน แม่ผมเป็นคนที่ชอบดูหนังผีแล้วเอามือปิดตาตลอด จะขำทุกมุขฝืด ๆ ที่ลูกชายเล่น แม่ผมเป็นคนที่จะไปยืนหน้าบ้านส่งลูกไปทำงานทุกวัน มีอีกมากมายในความเป็นแม่ของผม พูดไม่หมดแต่รู้ว่าทุกอย่างที่แม่ทำก็เพราะรักและอยากให้ลูกมีความสุข รักแม่ครับ แม่ของใครเป็นเหมือนแม่ของ แคน อติรุจ ต้องรีบกลับไปกอด




                อีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวสาวรุ่นใหม่น่ารักสดใส เซน เมจกา สุพิชญางกูร ที่ความสามารถไม่เป็นสองรองใครได้เอ่ยถึงแม่ด้วยความรัก คุณแม่เป็นคนที่รักและเอาใจใส่ลูกในทุก ๆ เรื่องและทุกช่วงชีวิต เป็นทั้งแม่ ทั้งเพื่อน เป็นพี่สาว เป็นที่ปรึกษา เป็นแฟนคลับที่น่ารักที่สุดของลูกด้วยค่ะ แม่จะสนับสนุนทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าเซนจะทำอะไรและส่งกำลังใจในการทำงานให้ในทุกวัน ทำให้เราแกร่งและอบอุ่น คุณแม่ของลูก ๆ คนอื่น ๆ ก็คงเป็นเช่นเดียวกับแม่ของเซน เพราะฉะนั้นนับว่าโชคดีที่สุดแล้วนะคะที่ได้เกิดมาเป็นลูกสาวของคุณแม่ค่ะ เซน เมจกา กล่าวปิดท้ายในฐานะของลูกทุกคน

 

                วันแม่ปีนี้จึงถือเป็นอีกปีที่ลูก ๆ จะนำความรักกลับไปบอกและแสดงความกตัญญูในแบบฉบับของแต่ละคน ส่วนแม่ก็คือแม่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนใกล้หรือไกล ความรักความห่วงใยมีให้ลูก ๆ เสมอไม่เคยจืดจาง อย่าลืมสวมหน้ากาก รักษาระยะห่าง และหมั่นล้างมือบ่อย ๆ เพื่อครอบครัวและตัวเอง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here