“บิ๊ก กฤษฎา” ร้ายไม่กลัวโดนเกลียด จัดเต็มไม่ยั้ง ใน "ทานตะวันสีเพลิง" - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“บิ๊ก กฤษฎา” ร้ายไม่กลัวโดนเกลียด จัดเต็มไม่ยั้ง ใน "ทานตะวันสีเพลิง"

 


 “บิ๊ก กฤษฎา” ร้ายไม่กลัวโดนเกลียด

จัดเต็มไม่ยั้ง ใน "ทานตะวันสีเพลิง"

มารับบท “ทัพไท” มาเฟียทรงอิทธิพลในละคร "ทานตะวันสีเพลิง" ทางช่อง 7HD บอกเลยว่า บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม จัดหนักปล่อยฝีมือแบบไม่มียั้ง เล่นร้ายชนิดที่ไม่ห่วงว่าแฟนละครจะโกรธกันเลยทีเดียว




โดย บิ๊ก เผยความรู้สึกว่า “สำหรับ ตัวละคร ทัพไท ที่ผมแสดง เขาเป็นมาเฟียผู้มีอิทธิพล เป็นศัตรูของไร่นิมิตภักดี ของทานตะวัน (ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส) ความที่พ่อของเราคือ เทิดไท (วิทย์-ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) และตัวเราอยากได้ไร่นี้ ก็เลยจะหาโอกาสฟาดฟันกับทานตะวันตลอด คาแรกเตอร์ของทัพไท ที่ชัดเจนเลยคือเป็นคนเห็นแก่ตัว เห็นแก่เงิน เห็นแก่ได้ รักตัวเอง ชอบทำร้ายผู้หญิง ทำร้ายคนที่ไม่มีทางสู้ ทำทุกอย่างที่เป็นสิ่งที่ไม่ดี คิดว่าสิ่งที่เราทำ คือสิ่งที่ถูกต้อง เพราะว่าพ่อเราสามารถเคลียร์ได้ แล้วทัพไทก็พยายามพิสูจน์ตัวเองให้พ่อเห็นด้วยว่าเราสามารถทำงานสำเร็จได้ แต่มันน้อยครั้งมากที่จะสำเร็จ ก็เลยจะถูกพ่อพูดจาทิ่มแทงหัวใจตลอด มันก็เลยกลายเป็นปมของตัวละครมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้เราเป็นคนแบบนี้ ถูกเลี้ยงดูมาแบบผิด ๆ เลยกลายเป็นคนที่ไม่มีประโยชน์ต่อสังคม เป็นภัยต่อสังคมด้วยซ้ำ นี่ก็คือตัวละครของทัพไท ถ้าใครเห็นหน้าก็รู้เลยว่านายคนนี้คือคนไม่ดี โดยเฉพาะเรื่องการทำร้ายผู้หญิง ที่ผ่าน ๆ มาผมก็รับบทร้ายมาหลายเรื่องนะ แต่เรื่องนี้หนักที่สุดสำหรับผมเลย

ฟีดแบ็กกลับเข้ามาค่อนข้างชัดเจน คือคนด่าเต็มเลย แต่ผมดีใจนะครับ ที่เขาอินกับบทที่เราแสดง เพราะตอนที่ถ่ายทำ มันหนักมาก ตัวละครนี้เหมือนคนเป็นไบโพลาร์ อารมณ์ดี ๆ อยู่อยากจะปรี๊ดก็ปรี๊ดขึ้นมาเฉย ๆ ตอนถ่ายก็ถือว่าหนักเลยเรื่องอารมณ์ แต่ผมก็เต็มที่ครับ ไม่โกรธนะถ้าคนดูจะรู้สึกเกลียดตัวละครนี้ เพราะผมเล่นเองก็รู้สึกว่าตัวละครมันร้ายจริง ๆ

ในอีกมุมหนึ่ง สำหรับการถ่ายทอดบทของตัวละครนี้ ผมว่าทัพไทให้แง่คิดคนดูในเรื่องของการเลี้ยงดู การปลูกฝังของครอบครัวเหมือนกัน อย่างที่บอกครับว่าการที่เขาเติบโตมาด้วยการเลี้ยงแบบผิด ๆ การสร้างความคิดว่าสิ่งที่ทำมันถูกต้อง ทั้งที่มันผิด มันก็สะท้อนออกมาให้เห็นว่าท้ายที่สุด ครอบครัวคือจุดเริ่มต้นของปัญหา โตขึ้นมากลายเป็นปัญหาของสังคม ละครเรื่องนี้ผมว่าเข้มข้นนะ ทั้งสนุกและมีข้อคิดสะท้อนผ่านทุกตัวละครเลย ผมอยากให้ทุกคนติดตามต่อไปเรื่อย ๆ อยากให้เห็นบทสรุปของตัวละครที่ร้ายแบบนี้ ว่าท้ายที่สุดจะเป็นอย่างไร มาติดตามไปด้วยกันนะครับ”





ติดตามชม “ทานตะวันสีเพลิง” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here