“หวาย-ปัญญ์ธิษา” ชิมลางเพลงละครกับ “ช่องวัน 31” ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ต้องดีกว่าเดิม” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“หวาย-ปัญญ์ธิษา” ชิมลางเพลงละครกับ “ช่องวัน 31” ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ต้องดีกว่าเดิม”

 


หวาย-ปัญญ์ธิษา ชิมลางเพลงละครกับ ช่องวัน 31

ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด ต้องดีกว่าเดิม

               

เป็นครั้งแรกที่สาวเสียงเอกลักษณ์ หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์  ได้มาชิมลางทำงานเพลงร่วมงานกับ ช่องวัน 31 เป็นครั้งแรก  ส่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุด  ต้องดีกว่าเดิม ลงละคร หลงไฟ มาในสไตล์เพลง Dramatic Pop  ที่ไม่เคยร้องมาก่อน  ซึ่งหวายยังมีส่วนช่วยในการดีไซน์การร้องและใส่อินเนอร์ผสมผสานความเป็น R&B ได้อย่างลงตัว  โดยมี แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย  Producer มือทองมารับทำหน้าที่ทำเพลงให้ 

                        ซึ่ง หวาย-ปัญญ์ธิษา ได้เผยความรู้สึกว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่ช่องวันติดต่อมาและให้โอกาสนี้กับหวาย  และไม่คิดว่าสไตล์ R&B ที่เป็นแนวการร้องของหวายจะเข้ากับเพลงละครได้  แต่พอครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงไกด์ ขอบอกเลยค่ะว่าชอบมาก  ยิ่งได้เห็นเนื้อร้องและทำความเข้าใจก่อนเข้าห้องอัด  หวายก็ยิ่งอินมากๆ  แอบบอกว่าอินจนร้องไห้ร้องระหว่างอัดเลยนะคะ  หวายไม่เคยมีความรู้สึกอินกับเพลงแบบนี้มานานมากแล้ว  แต่ด้วยเนื้อร้อง ดนตรี ทุกอย่างคือลงตัว อารมณ์มาเต็มจริงๆ  เป็นฟีลที่ฟังแล้วรู้สึกเจ็บดีค่ะ  ชอบมากๆ (หัวเราะ)  ส่วนเรื่องแนวเพลงบอกเลยว่าฉีกจากแนวที่หวายเคยร้องมาเลย  มีความเป็น Dramatic Pop อารมณ์ต้องDeep เข้าถึงเพลงจริงๆ  อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน  หวายขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ เป็นอีกเพลงที่หวายตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนชอบและติดตามเพลงนี้ค่ะ



                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง ต้องดีกว่าเดิม  ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์  เพลงจากละคร หลงไฟ ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | AIS Play

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here