มิติใหม่ของละครที่เข้าถึงคนทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม “ความทรงจำใหม่ หัวใจเดิม”ทางไทยพีบีเอส - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2564

มิติใหม่ของละครที่เข้าถึงคนทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม “ความทรงจำใหม่ หัวใจเดิม”ทางไทยพีบีเอส

 


มิติใหม่ของละครที่เข้าถึงคนทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม

ความทรงจำใหม่ หัวใจเดิม

ลงจอเรื่องแรก ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่ม 14 ส.ค.นี้

ไทยพีบีเอส ประเดิมความสนุกให้ผู้ชมถึงหน้าจอ ผ่านรูปแบบละครมิติใหม่เรื่องแรก ความทรงจำใหม่ หัวใจเดิม กำกับโดย สิทธานต์ ฉลองธรรม ซึ่งเป็นละครหนึ่งในโปรเจกต์ DRAMA FOR ALLที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้คนพิการทางการมองเห็น คนพิการทางการได้ยิน และผู้ชมทั่วไป สามารถรับชมไปพร้อม ๆ กันได้อย่างเท่าเทียม

14 สิงหาคมนี้ เตรียมตัวออกเดินทาง พร้อมเรียนรู้การเริ่มต้นมิตรภาพดี ๆ ระหว่างหนุ่มสาว 2 คน ผ่านละครเรื่อง ความทรงจำใหม่ หัวใจเดิม พบกับเรื่องราวการเดินทางของหนุ่ม ปราณ รับบทโดยนัท-ณัฏฐ์ กิจจริต อดีตช่างภาพ Documentary ที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดัง ต้องหยุดชะงักการถ่ายภาพไปเมื่อ 3 ปีก่อน เพราะดวงตาของเขาทั้งสองข้างเริ่มเลือนรางจากโรคทางกรรมพันธุ์ ที่เรียกว่า เรตินิติส พิกเมนต์โทซ่าและผลของการตรวจลานสายตาครั้งล่าสุด พบว่า ปราณสูญเสียการมองเห็นมากขึ้นกว่าเดิมถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ทำให้เขารู้ตัวว่าคงเหลือเวลาในการมองเห็นอีกไม่นาน จึงต้องการใช้เวลาที่เหลือออกเดินทางไปถ่ายรูป และแสดงผลงานเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ดวงตาของเขาจะมืดสนิทลง

ปราณเตรียมตัวเก็บกระเป๋าพร้อมออกเดินทางด้วยรถไฟไปถ่ายรูปอีกครั้ง ที่ อ.สังขละบุรี  จ.กาญจนบุรี โดยมีหญิงสาวที่เพิ่งจะรู้จักกันไม่นานอย่าง วิริน รับบทโดย แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง ที่มีปัญหาเรื่องความรักกับหัวหน้าที่ทำงาน เธอพร้อมที่จะลาพักร้อนและเดินทางไปกับปราณ แต่ที่ผ่านมาวิรินไม่เคยดูแลคนสายตาเลือนรางมาก่อน เรื่องราวการเดินทางครั้งนี้ของทั้ง 2 คนจะเป็นอย่างไร...? เมื่อหัวใจออกตามหาคุณค่า ที่มากกว่าสายตามองเห็น

ติดตามรับชมละครมิติใหม่ ความทรงจำใหม่ หัวใจเดิมวันที่ 14-15 สิงหาคม 2564 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live , Facebook @ThaiPBS , ชมสด Big Sign ภาษามือใหญ่เต็มจอ www.youtube.com/ThaiPBSBigSign และรับชมอีกครั้ง ทาง www.VIPA.me และแอปพลิเคชัน VIPA (รองรับบริการ Closed Caption ไทย/อังกฤษ และ Big Sign ภาษามือใหญ่เต็มจอ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here