เปิดไลฟ์สไตล์วันว่าง “บิ๊กเอ็ม – ฮาน่า” พระนาง “ข้ามากับพระ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เปิดไลฟ์สไตล์วันว่าง “บิ๊กเอ็ม – ฮาน่า” พระนาง “ข้ามากับพระ”

 


เปิดไลฟ์สไตล์วันว่าง บิ๊กเอ็ม – ฮาน่า

พระนาง “ข้ามากับพระ”

          เรียกว่าตอนนี้อยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 กำลังระบาด หลายคนต้องทำงานแบบ Work From Home ส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่กับบ้าน เช่นเดียวกับ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส คู่พระนางละคร ข้ามากับพระ ที่กำลังรีรัน โกยเรตติ้งหน้าจอช่อง 7HD ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี วันนี้เราจะพาไปดูวันว่างของทั้งคู่กัน

เริ่มที่สาว ฮาน่า  ที่ตอนนี้ขอใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับหลานสาวคนสวย อีกทั้งดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และไลฟ์ขายของ  โดยแฟน ๆ ที่คิดถึงสามารถติดตาม  และพบกับสาวฮาน่าได้ทาง เฟซบุ๊ก
“เปิดท้ายดารา
by อ๊อฟ ชนะพล”






ด้านพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม  ตอนนี้ใช้เวลาว่างทำหลายอย่างมาก ทั้งเล่นกับน้องสุนัขตัวโปรด ศึกษาความรู้เพิ่มเติมด้านกราฟิกดีไซน์ เรียกว่าฝึกฝนฝีมือด้านนี้จริงจังมากขึ้น  ฝึกทำกับข้าวเมนูง่าย ๆ ทานเองบ้าง นอกจากนี้ ก็ขอดูแลตัวเอง ออกกำลังกายตลอด โดยหนุ่ม บิ๊กเอ็ม ฝากความห่วงใยและความคิดถึงมาถึงแฟน ๆ ว่า






“ช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ค่อนข้างรุนแรง  ผมก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้มาก ๆ การ์ดอย่าตก  แม้จะอยู่บ้านก็ต้องหมั่นล้างมือ รักษาความสะอาดที่อยู่อาศัยและของในบ้านอย่างสม่ำเสมอ หากงดหรือหลีกเลี่ยงการเดินทางได้ก็ขอให้งดไปก่อน  และคอยอัปเดตข่าวสารทุกความเคลื่อนไหว ตามติดสถานการณ์ต่าง ๆ ผ่านทางช่อง 7HD กด 35 เรามีทั้งรายการข่าว รายการบันเทิง ครบรสครบครันตลอดทั้งวัน และโดยเฉพาะคืนวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. มาเจอกับพวกเราแบบบู๊สุดมันในละครข้ามากับพระ รีรัน นอกจากนี้ผมกับฮาน่าก็มีละครใหม่อีกเรื่อง คือเจ้าสาวจำเลย เป็นการร่วมงานกับค่ายมีเดีย ซีน ครั้งแรกเลย ลงจอเมื่อไหร่อยากให้ติดตามกันนะครับ และถ้าใครคิดถึงเราก็เข้ามาทักทายพูดคุยกับเราผ่านทางอินสตาแกรมของทั้งผมและฮาน่าไปก่อนได้นะครับ”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here