“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” นำทีม “บีบี เอกนรี-คิมเบอร์ลี่-หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งความรู้สึกจากใจถึงคนไทย กับ 3 ความยอดเยี่ยม จากเวที “ContentAsia Awards 2021” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” นำทีม “บีบี เอกนรี-คิมเบอร์ลี่-หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งความรู้สึกจากใจถึงคนไทย กับ 3 ความยอดเยี่ยม จากเวที “ContentAsia Awards 2021”

 


อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นำทีม บีบี เอกนรี-คิมเบอร์ลี่-หนึ่ง ณรงค์วิทย์ 

ส่งความรู้สึกจากใจถึงคนไทย กับ 3 ความยอดเยี่ยม 

จากเวที “ContentAsia Awards 2021”

 



“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้จัดผู้กำกับยอดฝีมือผู้คร่ำหวอดของวงการละครช่อง 3  นำทีม 3 ความยอดเยี่ยมจากเวที ContentAsia Awards 2021” บีบี เอกนรี คิมเบอร์ลี และหนึ่ง ณรงค์วิทย์ รวมถึงทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลังของละครและเพลง ขอบคุณนิตยสาร Content Asia และคนไทยทั่วประเทศกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่บนเวทีระดับเอเชียกับทั้ง 3 รางวัล ละครยอดเยี่ยมสำหรับประเทศผู้ผลิต นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และ เพลงประกอบละครยอดเยี่ยม ที่ประกาศผลไปเมื่อวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 นับเป็นเรื่องน่ายินดีของคนไทยทุกคน





โดย พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และลูกสาว บีบี เอกนรี วชิรบรรจง ผู้จัดและเจ้าของบริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กล่าวถึงความสำเร็จในสาขา Best Asian Drama Made for a Local Asian Market “ละครยอดเยี่ยมสำหรับประเทศผู้ผลิต” จากละครเรื่อง “มนต์รักหนองผักกะแยง” (To me, it’s simply you) ครั้งนี้ว่า ดีใจกับช่อง 3 และดีใจกับละครเรื่องอื่น ๆ ด้วย ดีใจกับนางเอกคิมเบอร์ลี่และผลงานเพลงจากละคร ตราบฟ้ามีตะวัน รอบแรกแค่รู้ว่าเราได้เข้าชิงก็ลุ้นและดีใจแล้ว ไม่คิดว่าเราจะได้แต่พอได้ก็ดีใจมาก ๆ ขอขอบคุณช่อง 3 ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นสมาคมนักเขียนบทละครโทรทัศน์ กระทรวงวัฒนะธรรมที่จัดโครงการปลุกปั้นอบรมการเขียนบทภาพยนตร์บทละครโทรทัศน์ขึ้นทำให้เราได้อ่านและติดต่อไป ขอบคุณ ปุ๊-ชุติมณฑ์ ชินมาตร เรเชล เจ้าของบทประพันธ์และเขียนบทละคร ขอบคุณนักแสดงทีมงานที่ทำงานกันด้วยหัวใจร่วมสู้กันสุด ๆ ในช่วงเวลาที่อยู่ในสภาวะปวดหัวที่สุดของสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ช่วยกันเต็มที่แม้แต่คนในพื้นที่ที่เราไปถ่ายทำก็เต็มที่กับเรา ขอบคุณผู้บริหารช่อง 3 ทุกท่านน่ารักมาก ๆ ขอบคุณคนดู เราจะผลิตละครดี ๆ มานำเสนอต่อไป





ต่อด้วยรางวัล “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” Best Female Lead in a TV Programme  ซึ่งถือเป็นปีทองของนางเอก “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” ที่สามารถคว้ารางวัลที่จัดว่าโดดเด่นที่สุดอีกหนึ่งรางวัลของคอนเทนต์ ContentAsia มาครองได้สำเร็จ ภายใต้การช่วยลุ้นกันตัวโก่งจากเหล่าแฟนคลับและทีมงานละคร “สองเสน่หา” ละครของค่าย เมคเกอร์กรุ๊ป โดยนางเอกคิมมี่ได้กล่าวด้วยความปลาบปลื้มและดีใจว่า ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ อยากจะขอบคุณทาง ContentAsia Awards มาก ๆ ที่มอบรางวัลนี้ให้คิมและอยากจะขอบคุณทีมงานทุกคนที่มีส่วนร่วมกับละครเรื่องนี้ ที่สามารถทำให้คิมแสดงเป็นพี่น้องฝาแฝดต่างขั้ว เดือนหยาด กับ พิลาสลักษณ์ ออกมาได้ดีเกินคาด ขอขอบคุณ อานะ ชนะ คราประยูร พี่เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช และช่อง 3 ที่ให้โอกาสคิมมาเล่นเรื่องนี้ รวมถึงขอแสดงความยินดีกับทุก ๆ คนที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วยนะคะ เรื่องสองเสน่หาเป็นละครที่พลิกบทบาทที่สุดในชีวิตและเหนื่อยมากเพราะต้องแสดงเป็นสองคน แต่ก็หายเหนื่อยสุด ๆ เลยค่ะกับผลรางวัลที่ได้มาในครั้งนี้ คิมดีใจที่ชาวต่างชาติดูละครไทยและให้ความสำคัญกับละครของคนไทยมากขนาดนี้ค่ะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ






อีกหนึ่งรางวัลกับสาขา เพลงประกอบละครยอดเยี่ยม” Best Made-in-Asia Original Song for a TV Series / Programme or Movie จากผลงานเพลง “ช่วยกลับมากวนหัวใจ” (Please come back to me) จากละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” ของค่าย โซนิกซ์ บูม ของ 2 ผู้จัด “ชุดาภา จันทเขตต์” และ “ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล” ที่นำความภาคภูมิใจมาให้ทั้งทีมงานละครและคนทำงานเพลง โดยเฉพาะเจ้าพ่อเพลงประกอบละครของช่อง 3 “หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์มือทอง เจ้าของค่ายเพลงแชนเดอเลียร์มิวสิก กล่าวด้วยความภูมิใจว่า “รู้สึกดีใจมากเลยครับที่นำรางวัลเพลงประกอบละครยอดเยี่ยม มาให้ประเทศไทยและเป็นรางวัลระดับเอเชียครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย ตอนแรกไม่กล้าหวังเพราะเพลงของประเทศอื่นก็เพราะและดีมากนะครับ แต่ในเมื่อเราได้ก็ดีใจมากคิดว่ารางวัลนี้จะสร้างรอยยิ้มให้คนไทยได้บ้างในช่วงเวลาที่พวกเรากำลังเครียดจากสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ ขอบคุณ น้องนนท์ ธนนท์ นักร้องที่เก่งมาก ๆ เสียงเพราะและมีทักษะในการร้องเพลงที่ดีมาก รวมถึง “เต็น ธีรภัค มณีโชติ” หรือ “พี่เต็น” (Smile Buffalo) ที่มาช่วยเรียบเรียงผลงานเพลงอย่างปราณีต ขอบคุณกรรมการของ Content Asia ทุกท่าน ทีมงานของผมและของละครเรื่อง “ตราบฟ้ามีตะวัน” ที่ช่วยขับเคี่ยวจนเพลงสำเร็จออกมาอย่างสมบูรณ์และขอบคุณคนไทยที่สนับสนุนในผลงานของพวกเรา ขอบคุณครับ”

ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับเจ้าของรางวัล ContentAsia Awards 2021” ทั้ง 3 สาขารางวัล จากรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นแรงบันดาลใจและนำความภูมิใจมาให้กับคนทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคน ซึ่งในเวลานี้ไม่เพียงเฉพาะคนไทยอย่างเดียวที่ติดตามผลงานของคนไทย แต่ชาวต่างชาติโดยเฉพาะในแถบเอเชียทั้งหมดล้วนให้การยอมรับและตอบรับกับคอนเทนต์ของประเทศไทยในทุก ๆ สายงานและขยายวงกว้างมากขี้นทุกปี

==2/9/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here