“GMM 25” และ “AIS PLAY” เอาใจคอลูกหนัง เตรียมระเบิดความมันส์ ศึก “ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก” ชมสดพร้อมกัน 3 ก.ย. นี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564

“GMM 25” และ “AIS PLAY” เอาใจคอลูกหนัง เตรียมระเบิดความมันส์ ศึก “ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก” ชมสดพร้อมกัน 3 ก.ย. นี้

 


GMM 25  และ AIS PLAY เอาใจคอลูกหนัง

เตรียมระเบิดความมันส์ ศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก

ชมสดพร้อมกัน 3 ก.ย. นี้

 

หลังได้รับสิทธิ์ให้ถ่ายทอดสด  มหกรรมการแข่งขันกีฬา “โอลิมปิก 2020” ที่ผ่านมาไปหมาดๆ ล่าสุด ช่อง GMM 25 สถานีโทรทัศน์สำหรับคนเทรนดี้  ที่มีความทันสมัย ก็ได้จับมือกับพันธมิตรรายใหญ่ อย่าง AIS PLAY คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดจาก  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  และ บริษัทไทยลีก จำกัด เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ เอาใจคอกีฬากับฟุตบอลไทย ในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ไทยลีก1-3 ฤดูกาล 2021 ภายใต้ชื่อใหม่ "ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก" ที่ยังคงความยิ่งใหญ่ และสนุก เร้าใจทวีคูณแน่นอน  แม้ครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง รูปแบบการแข่งขันให้เป็นระบบปิด เพราะสถานการ์ณการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 แต่รับรองความมันส์ส่งตรงไปถึงบ้านเสมือนชมอยู่ในสนามกันเลยทีเดียว!!!




งานนี้ช่อง GMM 25 และ AIS PLAY เตรียมพาผู้ชมไปลุ้นการฟาดแข้งของเหล่านักเตะไทยลีก  กันแบบติดขอบจอ  ด้วยตารางการแข่งขันที่มันส์จุใจ จาก 16 ทีมสโมสรไทยลีก (T1) ที่ต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือด สมศักดิ์ศรี เพื่อครองความเป็นจ้าวแห่งฟุตบอลลีกสูงสุด ซึ่งจะเปิดศึก เริ่มการแข่งขันวันแรกในวันที่ 3 ก.ย.นี้ เป็นต้นไป

โดยในส่วนของช่อง GMM 25 ที่จะเข้ามาร่วมเสริมความแข็งแกร่งของการส่งต่อประสบการณ์การรับชมไปสู่สายตาแฟนบอลชาวไทย จะมีคิวถ่ายทอดสดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00 น. โดยจะเริ่มต้นขึ้น 

ในวันเสาร์ที่ 4 ก.ย. เวลา18.00 น. ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีม “พีที ประจวบ เอฟซี” กับ   ทีมกิเลนผยอง “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด” ณ สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตดียม

และไฮไลท์สำคัญในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย. เวลา 18.00 น. ระหว่างทีม “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด” ต้อนรับการมาเยือนของ ทีม “สมุทรปราการ ซิตี้” ณ สนามสิงห์ สเตเดียม






ชมสดพร้อมกัน!!  ได้ที่ ช่อง GMM 25 และ AIS PLAY  โดยแฟนบอลชาวไทยสามารถรับชมได้ผ่าน AIS PLAY ทั้งบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY  สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://m.ais.co.th/lp   ทั้ง Apple App store และ Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here