ช่อง 7HD ส่งมอบเครื่องจ่ายออกซิเจน High Flow ผลิตโดย สจล. - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2564

ช่อง 7HD ส่งมอบเครื่องจ่ายออกซิเจน High Flow ผลิตโดย สจล.

 


ช่อง 7HD ส่งมอบเครื่องจ่ายออกซิเจน High Flow ผลิตโดย สจล.

            ตามที่ ช่อง 7HD ได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนในนาม “ช่อง 7 รวมใจสู้ภัยโควิด-19 ให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ในพระสังฆราชูปถัมภ์ เพื่อผลิตเครื่องจ่ายออกซิเจน  High Flow จำนวน 35 เครื่อง เป็นเงินมูลค่า 1,925,000 บาท รวมทั้งสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของช่อง 7HD เชิญชวนผู้มี
จิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินสมทบทุน ซึ่งมีประชาชนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิดังกล่าวกว่า
18 ล้านบาทนั้น

            ล่าสุด คุณบรรณสาร จันทร์สมศักดิ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานกรรมการคณะกรรมการส่งเสริมกิจการสถาบันสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.)  และ ผศ.ดร.รัชนี กุลยานนท์ (ซ้ายสุด) รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม สจล. ได้ลงพื้นที่เป็นผู้แทนช่อง 7HD ส่งมอบเครื่องจ่ายออกซิเจน High Flow ที่ผลิตเสร็จ จำนวน 5 เครื่อง มอบให้กับโรงพยาบาลที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ได้แก่ ​โรงพยาบาลบ้านแพ้ว และ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19  โรงพยาบาลสนาม จังหวัดสมุทรสาคร โดยมี นายแพทย์พรเทพ พงศ์ทวิกร (ที่2จากขวา) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านแพ้ว เป็นแทนผู้รับมอบ  สำหรับ 30 เครื่องที่เหลือ จะผลิตแล้วเสร็จพร้อมกันทั้งหมดในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งทางช่อง 7HD จะนำไปมอบให้แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนต่อไป

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Facebook: Ch7HD, www.ch7.com และ Instagram: @Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube: Ch7HD

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here