ช่อง 7HD ปลุกพลังคนไทย ไม่ซื้อสิทธิ์ ไม่ขายเสียง รณรงค์ “หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2564

ช่อง 7HD ปลุกพลังคนไทย ไม่ซื้อสิทธิ์ ไม่ขายเสียง รณรงค์ “หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศ”

 


ช่อง 7HD ปลุกพลังคนไทย ไม่ซื้อสิทธิ์ ไม่ขายเสียง

รณรงค์ “หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศ”

 

ช่อง 7HD จัดโครงการรณรงค์ หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยงดการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ต่อต้านทุจริตคอร์รัปชัน เตรียมรับเลือกตั้งระดับท้องถิ่น

ใกล้เข้าสู่การเลือกตั้งระดับท้องถิ่น ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ และเพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้คนไทยตระหนักถึงผลเสียที่จะตามมาของการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ช่อง 7HD ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง จัดโครงการ หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศซึ่งคือจุดเริ่มต้นของการทุจริตและคอร์รัปชัน




ด้าน นายสมโภชน์ โตรักษา ผู้จัดการฝ่ายข่าว ช่อง 7HD เผยถึงโครงการนี้ว่า ปัญหาทุจริตคอร์รัปชันถือเป็นภัยร้ายที่บ่อนทำลายสังคมไทย และเหนี่ยวรั้งการพัฒนาประชาธิปไตยของไทยมาโดยตลอด จากข้อมูลของหอการค้าไทย พบว่าในปี 2553 มีตัวเลขการทุจริตคอร์รัปชันสูงถึง 2 แสนล้านบาท และคาดว่ามูลค่าความเสียหายนี้ จะสูงขึ้นทุก ๆ ปี ซึ่งปัญหานี้จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขในทันที อีกทั้งในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 จะมีการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ซึ่งเป็นการเลือกตั้งระดับท้องถิ่นที่ห่างหายยาวนานมากว่า 8 ปี รวมถึงจะมีการจัดการเลือกตั้งระดับท้องถิ่นของกรุงเทพมหานครและเมืองพัทยาในลำดับต่อไปด้วยนั้น ช่อง 7HD เล็งเห็นว่าการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์โปร่งใสและยุติธรรม จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ปัญหานี้ได้ จึงได้ผุดแคมเปญ หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศรณรงค์ต่อต้านการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ต่อต้านการทุจริตการเลือกตั้งในทุกระดับ โดยการรณรงค์ในครั้งนี้ จะมีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารอันเป็นประโยชน์เกี่ยวกับการเลือกตั้ง ตีแผ่ปัญหาของการซื้อสิทธิ์ขายเสียง กระตุ้นเตือนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งและคนไทยทุกคนตระหนักในความสำคัญของหน้าที่พลเมืองไทย งดขายเสียง ตัดวงจรการทุจริต โดยการรณรงค์ครั้งนี้จะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดภาพจำและสร้างการรับรู้ในทุกระดับ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากภาคส่วนต่าง ๆ ในสังคม รวมถึงนักแสดง ผู้ประกาศข่าว และพนักงานของช่อง 7HD เราเชื่อและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญรณรงค์ หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศจะช่วยกระตุ้นเตือนและปลูกฝังค่านิยมให้ประชาชนทุกภาคส่วน ร่วมแรงร่วมใจกันต่อต้านการทุจริตเลือกตั้งในทุกระดับ ช่วยยกคุณภาพสังคมไทยให้ปลอดภัยจากการทุจริตคอร์รัปชัน ทั้งนี้จะเริ่มรณรงค์พร้อมกันในทุกแพลตฟอร์มของช่อง 7HD  และขอเชิญทุกคนร่วมติดแฮชแท็ก #หยุดขายเสียงจุดเปลี่ยนประเทศ เพื่อแสดงเจตนารมณ์ไปด้วยกัน
























            สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here