“คำสั้นสั้น” ซิงเกิลสุดพิเศษจาก “ปู พงษ์สิทธิ์” สุดปลื้มดึงผู้กำกับมือทอง “บอล วิทยา” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2564

“คำสั้นสั้น” ซิงเกิลสุดพิเศษจาก “ปู พงษ์สิทธิ์” สุดปลื้มดึงผู้กำกับมือทอง “บอล วิทยา”

 


“คำสั้นสั้น” ซิงเกิลสุดพิเศษจาก “ปู พงษ์สิทธิ์”  สุดปลื้มดึงผู้กำกับมือทอง “บอล วิทยา”

ตีความ MV เผยอีกมุมของชีวิตด่านหน้า ซึ้งกินใจชาวโซเชียล

 

เตรียมเคาท์ดาวน์สู่การเป็นเพลงล้านวิวแล้ว สำหรับซิงเกิลพิเศษ “คำสั้นสั้น” เพลงแทนความห่วงใยและให้กำลังใจที่ยิ่งใหญ่แห่งปี จากปลายปากกาของ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน ที่ทาง ไบร์ท แพนเทอร์ ร่วมกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์ ตั้งใจมอบเป็นกำลังใจแด่ทุกคน และเพื่อแทนคำขอบคุณกับเหล่าฮีโร่ด่านหน้า ทั้งแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และทีมงานอาสาสมัครทุกท่าน ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจปฏิบัติงานรักษา ดูแล ช่วยเหลือประชาชน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

ไฮไลท์ของเพลงนี้นอกจากจะมีเนื้อหากินใจแล้ว เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอยังเปี่ยมไปด้วยความหมาย พร้อมกับถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง ซึ่งคนที่ได้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่คือเพลงที่เป็นที่สุดของการให้กำลังใจ” บางรายดูแล้วถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ซึ่งผู้ที่รังสรรค์ผลงานสุดประทับใจชิ้นนี้ คือ บอล-วิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับมือทองเจ้าของผลงานภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย

โดย บอล วิทยา ได้บอกเอาไว้ว่า เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอจะเล่าผ่านบุคลากรด่านหน้า ที่ถูกยกย่องว่าเป็นเหมือน “ฮีโร่” คอยปกป้องเรา ในขณะเดียวกันก็พาไปพบกับอีกมุมในชีวิตจริงของพวกเขาทุกคน ที่ต้องเสียสละความสุขส่วนตัว ต้องห่างไกลจากบุคคลอันเป็นที่รัก เพื่อทำหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการดูแลชีวิตใครหลายคน




ปู พงษ์สิทธิ์ กล่าวเสริม “เราได้เห็นความลำบากจากภาพในสื่อต่างๆ ทำให้เข้าใจเลยว่า หัวใจสำคัญของการดูแลชีวิตคนคือทีมงานด่านหน้า ไอเดียหลักของการทำงานชิ้นนี้ จึงอยากให้เป็นตัวแทนของคำขอบคุณ แด่เหล่าฮีโร่ด่านหน้าที่เสียสละ และยกย่องหัวใจที่ยิ่งใหญ่ของครอบครอบเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่คอยส่งพลังใจผ่านคำสั้นสั้น แต่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกดี เปลี่ยนวันที่เหนื่อยล้า ให้กลายเป็นมีแรงก้าวเดินอีกครั้ง”

ด้วยความตั้งใจที่จะส่งต่อคำขอบคุณและกำลังใจดีๆ ทำให้ชาวโซเชียลอินและซาบซึ้งไปกับเรื่องราวความเสียสละของฮีโร่ด่านหน้า พร้อมกับพามิวสิกวิดีโอเพลงนี้ สะสมยอดผู้ชมทะลุผ่านหลัก 800,000 วิวไปแล้วภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น สำหรับใครอยากติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอสุดประทับใจของเพลง “คำสั้นสั้น” สามารถเข้าไปติดตามที่ YouTube Brite Panther ได้แล้ววันนี้­

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here