ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์ “กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว” คู่หูต่างสายพันธุ์สุดป่วน แต่อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 6 พศจิกายนนี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์ “กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว” คู่หูต่างสายพันธุ์สุดป่วน แต่อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 6 พศจิกายนนี้

 


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์ กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว

คู่หูต่างสายพันธุ์สุดป่วน แต่อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 6 พศจิกายนนี้

 

เตรียมพบเรื่องราวน่าประทับใจมิตรภาพข้ามสายพันธุ์ระหว่าง คนและ ลิงจ๋อ ในภาพยนตร์เรื่องกะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว ที่มาพร้อมฟิลอบอุ่นแบบคอมเมดี้ โดยมี กังฟู-นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ นั่งแท่นผู้กำกับ และมีเหล่านักแสดงชั้นนำร่วมสร้างความบันเทิงมากมาย อาทิ ริชาร์ด เกียนี่, หม่ำ จ๊กมก, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม, มิลค์-ภาวิณี วิริยะชัยกิจ, เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์, และเทพ โพธิ์งาม



เริ่มต้นมาด้วยเรื่องของ ต๋อง (ริชาร์ด เกียนี่) อายุ 10 ขวบ เป็นเด็กกำพร้า อาศัยอยู่กับลุงมิ่ง (เทพ โพธิ์งาม) ที่มีอาชีพเก็บมะพร้าวขาย กับลิงจอมแสบ กะปิ(ไข่เล็ก) และแล้วลุงมิ่งก็เสียชีวิตกะทันหัน ทิ้งให้ต๋องและกะปิต้องอยู่กันตามลำพัง โดยมีสวนมะพร้าวและที่ดินสวยติดทะเลทิ้งไว้ให้ และมีพี่หงษ์ (ภาวิณี วิริยะชัยกิจ) สัตวแพทย์สาว และแฟนหนุ่ม กานต์ (ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์) เจ้าหน้าที่กรมที่ดิน คอยช่วยเหลือดูแล แต่เมื่อมีคนในหมู่บ้านพยายามหาทางเข้ามายึดผืนดินของลุงมิ่ง ต๋องและกะปิจึงต้องร่วมมือกัน เขาจะต้องฝึกกะปิลงแข่งปีนเก็บลูกมะพร้าวกับเก่ง ลูกชายผู้ใหญ่บ้านและลิงเก็บมะพร้าวฝีมือขั้นเทพจากต่างถิ่น โดยมีบ้านและที่ดินของลุงมิ่งเป็นเดิมพัน แต่ความไม่ลงรอยระหว่างต๋องและกะปิเข้าขั้นน่าเป็นห่วง การฝึกฝนจึงไม่ง่ายอย่างที่คิด จะเกิดอะไรขึ้น และภารกิจนี้จะสำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตามชมภาพยนตร์  กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าวในเสาร์ที่ 6 พศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here