ช่อง 7HD เอาใจแฟนกีฬา จัดเต็ม “สนามข่าวกีฬา-เจาะประเด็นข่าวกีฬา”ส่งกูรูสายสปอร์ต “อดิสรณ์-วาทิต-ศรสวรรค์”นำทีม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ช่อง 7HD เอาใจแฟนกีฬา จัดเต็ม “สนามข่าวกีฬา-เจาะประเด็นข่าวกีฬา”ส่งกูรูสายสปอร์ต “อดิสรณ์-วาทิต-ศรสวรรค์”นำทีม ทุกวันจันทร์-ศุกร์

 




ช่อง 7HD เอาใจแฟนกีฬา จัดเต็ม

 “สนามข่าวกีฬา-เจาะประเด็นข่าวกีฬา”

ส่งกูรูสายสปอร์ต “อดิสรณ์-วาทิต-ศรสวรรค์” 

นำทีม ทุกวันจันทร์-ศุกร์

ช่อง 7HD ส่งท้ายปี 2564 ด้วยความเคลื่อนไหวในแวดวงกีฬาทั้งไทยและเทศ ให้คอกีฬาได้อัปเดต ข่าวกีฬา ในรูปแบบใหม่ ทันทุกสถานการณ์ วันจันทร์-ศุกร์ ทาง สนามข่าวกีฬา ในรายการ สนามข่าว 7 สี เวลา 07.30 น. เป็นต้นไป และช่วงบ่ายติดตามอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ ในแวดวงกีฬาได้ทาง เจาะประเด็นข่าวกีฬา ใน รายการ เจาะประเด็นข่าว 7HD ตั้งแต่เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35



 “นายสมโภชน์ โตรักษา” ผู้จัดการฝ่ายข่าว เผยความเคลื่อนไหวของรายการข่าวช่อง 7HD ว่า “เพื่อให้การติดตามชมข่าวจากช่อง 7HD ครบอรรถรสและเข้าถึงกลุ่มมากยิ่งขึ้น ล่าสุดได้เพิ่มความหลากหลาย เอาใจคอกีฬา เติมความเข้มข้นในช่ว ข่าวกีฬา จากทีมข่าวคนกีฬามืออาชีพ ที่ไม่เพียงรายงานผลกีฬาจากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเท่านั้น แต่ยังนำเสนอผ่านเทคโนโลยีทันสมัยต่าง ๆ อาทิ  อิมเมอร์ซีฟกราฟิก ภาพเสมือนจริง สกู๊ปพิเศษดูสนุกแฝงเกร็ดความรู้เกี่ยวกับกีฬาไปพร้อมกัน นำโดย อาย ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร แจ็คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา ต็อบ วาทิต      ตรีครุฑพันธ์ ปุ๊ก นภัสกรณ์ เสรีโรจนสิริ และ ณัฐวุฒิ ผังวิวัฒน์ พบกันตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน เป็นต้นไป พวกเขาเหล่านี้จะทำให้โลกแห่งข่าวสารช่อง 7HD เข้าถึงกลุ่มคอข่าวกีฬา รวมทั้งคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกีฬามากยิ่งขึ้นครับ”




อดิสรณ์ พึ่งยา จากช่วง สนามข่าวกีฬา ในรายการสนามข่าว 7 สี เผย “พบกับการรายงานข่าวอัปเดตสรุปความเคลื่อนไหวกีฬาทั้งไทยและต่างประเทศ หยิบข้อมูลประเด็นร้อนกระแสสุดฮิต มาวิเคราะห์ให้ดูเพลินเข้าใจง่าย เพื่อให้คอกีฬาไม่ตกประเด็นข่าวดังเป็นประจำทุกเช้า”



ด้าน ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ตัวแทนจาก เจาะประเด็นข่าวกีฬา ในรายการ เจาะประเด็นข่าว 7HD กล่าวเสริมว่า “ช่วงเย็นพบกับพวกเราที่เติมความเข้มข้นช่วงข่าวเด่น ประเด็นร้อน จากแวดวงกีฬาดังที่อยู่ในความนิยม ฟุตบอล มวย กอล์ฟ เอ็กซ์ตรีม อี-สปอร์ต หรือสารพันกีฬาแปลกหลากหลาย รวมถึงกีฬาท้องถิ่นที่อาจไม่เคยรู้ว่ามีการแข่งขันอยู่จริงในเมืองไทย มาให้ติดตามชมกันอย่างเจาะลึก ผ่านการ คัดสรรอัดแน่นด้วยข้อมูลและนำเสนออย่างมีสีสันให้เข้าใจและเข้าถึงได้ง่าย”

แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียดข่าวต่าง ๆ และข่าวแวดวงกีฬาทางหน้าจอได้ที่ ช่อง 7HD กด 35 และในในช่องทางโซเชียลมีเดียจากหลายช่องทาง (แพลตฟอร์ม) ทั้ง  Facebook, IG, Twitter,YouTube : Ch7HD, Ch7HD News และ Ch7HD Sports รวมถึงทางเว็บไซต์ www.ch7.com และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here