พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “พรุ่งนี้จะกลับบ้าน” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9” อาทิตย์ที่ 14 นี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “พรุ่งนี้จะกลับบ้าน” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9” อาทิตย์ที่ 14 นี้

 




อาทิตย์ที่ 14 นี้ พบกับซีรีส์ สัมผัสพิศวงในตอน พรุ่งนี้จะกลับบ้านที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 

 

 “ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด  บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.



วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ พบกับตอน พรุ่งนี้จะกลับบ้าน       เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ แก้ว (พริมรตา เดชอุดม) พาป้ามาณีที่เป็นญาติห่างๆ มาหาหมอเพราะสายตาที่เริ่มจะมองไม่ค่อยเห็น ในขณะที่ป้ามาณีต้องอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงทำให้แก้วสงสัยว่า สีชาด (เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) ลูกชายเพียงคนเดียวของป้ามาณีหายไปไหน เติมกล้า (สิทธิชัย ผาบชมพู) จึงใช้สัมผัสพิเศษจนได้รู้ว่าป้ามาณีมีปัญหาบางอย่างกับสีชาด แก้วรู้สึกเป็นห่วงที่ป้ามาณีต้องใช้ชีวิตประจำวันเพียงลำพัง จึงให้ แองจี้ (ซาร่า เล็กจ์) หมอดี (สรวิชญ์ สุบุญ) และ ฮะเก๋า (ต่อ เตชธุวานันท์) มาอยู่เป็นเพื่อน ส่วนแก้วและเติมกล้าตัดสินใจไปตามหาสีชาดที่หนีไป จนรู้ว่าสีชาดไปเป็นทหารพรานอยู่ที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เมื่อแก้วได้เจอสีชาดจึงได้พูดคุยและรู้ว่าปัญหาที่ทำให้สีชาดต้องหนีมาเป็นทหารก็เพราะป้ามาณีไม่ชอบ อารินแฟนของสีชาด และอยากให้สีชาดแต่งงานกับลูกของเพื่อน สีชาดจึงไม่ตัดสินใจเลือกใครและหนีปัญหาทุกอย่างมาเป็นทหาร แก้วจึงตัดสินใจบอกความจริงเรื่องที่ป้ามาณีกำลังจะตาบอด เรื่องราวจะจบลงอย่างไร  ติดตามชมได้ใน ละคร สัมผัสพิศวง THE SENSE” ตอน พรุ่งนี้ลูกจะกลับบ้าน” #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here