“ก้อง-เบิ้ล-แซ็ค” 3 หนุ่ม นักร้องลูกทุ่ง ติดใจความสนุก! ชวนแฟนๆ ดู “นางฟ้าอสูร” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ก้อง-เบิ้ล-แซ็ค” 3 หนุ่ม นักร้องลูกทุ่ง ติดใจความสนุก! ชวนแฟนๆ ดู “นางฟ้าอสูร”

 




“ก้อง-เบิ้ล-แซ็ค” 3 หนุ่ม นักร้องลูกทุ่ง
ติดใจความสนุก
! ชวนแฟนๆ ดู “นางฟ้าอสูร”

                ออกอากาศมาได้สักพักแต่ยังสนุกเข้าเส้นไม่เปลี่ยน สำหรับละครครบรส “นางฟ้าอสูร” ทางช่อง3ที่ยังคง
เรตติ้งเลขสวยมาโดยตลอด ผลงานชิ้นสุดท้ายของ อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ที่ยังคงกลิ่นอายสไตล์ตบจูบที่ถูกใจแฟนละครทั้วบ้านทั่วเมือง แม้แต่ศิลปินนักร้องชื่อดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช
, แซ็ค ชุมแพ ก็ยังมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจกับพี่ชายอย่าง ก้อง ห้วยไร่ ที่ได้ร่วมแสดงในบท เมฆ หนุ่มคลั่งรัก ที่ทุกคนถึงกับเอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า “สนุก” ด้วยฝีมือการกำกับของ อรุณ ธีรเดช สพันอยู่




โดย ก้อง ห้วยไร่ ได้พูดถึงละครว่า “ละครเรื่องนางฟ้าอสูรเป็นละครเรื่องแรกของผมนะครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับคุณอรุณ ธีรเดช สพันอยู่ ผู้กำกับที่มากด้วยความสามารถ ผู้กำกับที่ไม่เคยมีบทอะไรให้ผมเลย หรือเคยมีแต่พอผมจะเล่นก็จะเอาอีกแบบหนึ่งซึ่งก็ไม่รู้จะส่งบทมาทำไมนะครับ(หัวเราะ) ก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับกับละครเรื่องนางฟ้าอสูร เรื่องนี้ต้องติดตามไปเรื่อยๆ จนจบเลยนะครับยังมีจุดพีคให้ได้ชมกันอีกแน่นอน”




                ทาง เบิ้ล ปทุมราช ก็ได้กล่าวว่า “แฟนๆ ต้องดูนะครับเรื่องนางฟ้าอสูร สนุกจริงๆ เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของอาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ที่ยังคงกลิ่นอายก็สไตล์อาเปี๊ยกจริงๆ ครับ และยังได้พี่อรุณมาเป็นผู้กำกับด้วยคนนี้เขาเป็นขวัญใจของหนังอีสานเลยครับ เป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงเรื่องนี้นะครับ”




                ด้าน แช็ค ชุมแพ กล่าวว่า “เรื่องนี้สนุกจริงๆ ครับ ผมว่าครบรสเลยนะครับ อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันนะครับกับละครเรื่องนางฟ้าอสูร ผลงานเรื่องสุดท้ายของอาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ตำนานตบจูบที่ใครๆ ก็รู้จัก และยังเป็นละครเรื่องแรกของพี่ก้อง ห้วยไร่ ด้วย ฝากติดตามชมละครเรื่องนางฟ้าอสูรด้วยนะครับ”

                นับวันเริ่มทวีความสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ จนแทบไม่อยากละสายตาแฟนๆ ที่ยังไม่ได้ดูต้องดูเพราะเดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง กับ “นางฟ้าอสูร” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้ยังสามารถชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

 ==9/11/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here