จบงานพบปะแฟน ๆ ‘ Asia Fan Event’ Ed Sheeran และวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย “Visiting Butterflies” โชว์งานวิชวลสวยๆ ที่ไอคอนสยาม - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

จบงานพบปะแฟน ๆ ‘ Asia Fan Event’ Ed Sheeran และวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย “Visiting Butterflies” โชว์งานวิชวลสวยๆ ที่ไอคอนสยาม

 




จบงานพบปะแฟน   Asia Fan Event’ Ed Sheeran และวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย

เดินหน้าเอาใจแฟนเพลงบ้านเรา ด้วยโปรเจ็กต์พิเศษ “Visiting Butterflies”

กับการโชว์งานวิชวลสวยๆ ที่ไอคอนสยาม

 

          ไม่มีอัลบั้มใหม่ให้แฟน  ได้ฟังมาถึง ปี พอปล่อยออกมา Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรนก็ทำเอาแฟนทั่วโลกปลื้มสุดๆ เพราะในอัลบั้ม =’ (Equals) นอกจากจะมีเพลงฮิตติดหู Bad Habits”, “Visiting Hours”, Shivers” และ “Overpass Graffiti” ที่ยิ่งฟังก็ยิ่งชอบสมการรอคอยแล้ว หนุ่ม Ed Sheeran ยังมีกิจกรรมเอาใจแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง ทางวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย ร่วมกับ ไอคอนสยาม และ Ed Sheeran เข้าใจความรู้สึกของคุณ เลยจัดโปรเจ็กต์พิเศษ “Visiting Butterflies” กับการแสดงน้ำพุ ICONIC Multimedia Water Feature โชว์งานวิชวลสวย  ที่เข้ากับคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มใหม่อย่าง =’ (Equals) ซึ่งสามารถไปชมกันได้ที่ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม โดยจะเริ่มฉายให้ชมกันในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19:00. เป็นต้นไป โดยจะมี 5 รอบเท่านั้น






          ถือเป็นโอกาสดีสุด  สำหรับแฟน  ของ Ed Sheeran ที่จะได้ถ่ายภาพร่วมกับการแสดงงานศิลปะที่รับกับเรื่องราวในอัลบั้มชุดใหม่ของศิลปินคนโปรด ที่เชื่อได้ว่าน่าจะกลายเป็นจุดเช็กอินคูลๆ สำหรับแฟนเพลงแน่   และถ้าจะให้ปังกว่านี้ อย่าลืมไปถ่ายภาพอัพขึ้นอินสตาแกรม แล้วแท็กหนุ่ม Ed ด้วย เจ้าตัวจะได้รู้ว่าแฟนเพลงชาวไทยรักเขามากแค่ไหน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here