ไม่มี “พีท” เรื่องไม่เกิด Century UU คว้าพระเอกตลอดกาล “พีท ทองเจือ” ร่วมเปิดปมความซับซ้อนของโลกเกม “เกมรักสลับมิติ” SWITCH ON ช่อง 3 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ไม่มี “พีท” เรื่องไม่เกิด Century UU คว้าพระเอกตลอดกาล “พีท ทองเจือ” ร่วมเปิดปมความซับซ้อนของโลกเกม “เกมรักสลับมิติ” SWITCH ON ช่อง 3

 



ไม่มี พีท เรื่องไม่เกิด Century UU คว้าพระเอกตลอดกาล พีท ทองเจือ

ร่วมเปิดปมความซับซ้อนของโลกเกม เกมรักสลับมิติ SWITCH ON ช่อง 3

 

“เกมรักสลับมิติ (Switch On)” ซีรี่ส์ SCI-FI สุดโรแมนติกแห่งปี ของค่าย Century UU (เซ็นจูรี่ ยูยู) ที่ตั้งใจมอบปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการซีรีส์ไทย ด้วยระบบเอฟเฟคซีจีแสงสีเสียงละเอียดล้ำสมัยให้สมกับความเป็นโลกแห่งเกม ซึ่งนอกจากนำนางเอกสาวขวัญใจแฟน ๆ ชาวเอเชีย “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง มารับบทเป็น นิสา แล้ว ยังได้พระเอกรุ่นใหม่ไฟแรง จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร รับบท อคิน อีกด้วย และอีกหนึ่งตัวละครสำคัญซึ่งจะเป็นต้นเหตุของปมปริศนาทั้งหมดที่นำไปสู่การสืบหาความจริง ได้คว้าพระเอกตลอดกาล พีท ทองเจือ เข้าสวมบทบาทเป็น คริส ทวีกิจเกียรติ พ่อของ อคิน เพื่อความยิ่งใหญ่สมฐานะเจ้าของอาณาจักรแห่ง Better world พีท จึงลงตัวที่สุด




โดย พีท ทองเจือ ได้กล่าวถึงการรับแสดงในบท คริส เจ้าของอาณาจักรเกมให้ฟังว่า “ตั้งแต่ทีมงาน เกมรักสลับมิติ (Switch On) ติดต่อมาให้สวมคาแรคเตอร์เป็น คริส พ่อของ อคิน ผมก็สนใจเลยครับ เพราะเป็น ซีรีส์แนวใหม่มีความเป็น SCI-FI ที่ผมชอบ เรื่องราวของคริสจะอยู่ในโลกของเกมเป็นเจ้าของเกม เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเรื่อง คือเปิดเรื่องมาเราก็โดนฆาตกรรมปรากฏตัวเพียงแป๊บเดียว แต่มันเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้ลูกชายต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆ่าผู้เป็นพ่อของตัวเอง คริสเป็นพ่อที่รักลูกมาก พยายามทำทุกทางที่จะสนับสนุนและส่งเสริมให้ลูกได้ดีที่สุดซึ่งมีแนวคิดแบบเดียวกับผมเลย ในเรื่องนี้ผมเป็นระดับมหาเศรษฐีเจ้าของ Better world เลยครับ มีเมืองมีโลกของตัวเอง ใจดี เป็นที่รักของประชาชน

                                                ซีรีส์เรื่องนี้มีระบบเทคนิคการถ่ายทำเยอะครับ อย่างคอมพิวเตอร์กราฟฟิค ซึ่งผมก็เป็น FC งานประเภทคอมพิเตอร์กราฟฟิคอยู่แล้วด้วย มีเอฟเฟค ซีจี ล้ำสมัยเข้ามาสร้างความแปลกใหม่ มีโครงเรื่องที่หาดูได้ยากผมชอบครับ ฝากติดตามนะครับ

พระเอก พีท ทองเจือ นอกจากจะตอบรับบทพ่อของพระเอกอคินแล้ว ยังมีความสนใจในเรื่องเอฟเฟค ซีจี งานเบื้องหลังอีกด้วย ซึ่งก็เข้าทางเมื่อได้มาร่วมงานก็ทำให้มีโอกาสศึกษาและช่วยงานไปด้วย ถึงบท คริส จะน้อยแต่เป็นตัวต้นเหตุของเรื่อง เรียกได้ว่า ไม่มี พีท เรื่องไม่เกิดอย่างแน่นอน











ติดตาม ซีรีส์ SCI-FI “เกมรักสลับมิติ (Switch On)” เรื่องราวของพรหมลิขิตที่ทำงานข้ามมิติพา นิสา แพทย์สาวป้ายแดงข้ามกำแพงแห่งโลกเกมเข้าไปช่วยชีวิตหนุ่มหล่อชื่อ อคิน ลูกชายเจ้าของเมืองและโลกแห่งเกม Better World หลังจากทั้งคู่ได้ผูกพันกันก็พบกับอุปสรรคมากมายที่สลับซับซ้อน มาเอาใจช่วยทั้งคู่แก้ไขปัญหาให้สำเร็จไปด้วยกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 . และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 . ทางช่อง 3 กด 33 เสนอเป็นตอนแรกวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564

==19/11/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here