เดือดปุดๆ!! ชิงชัยดวลไมค์กลางเวที"ชุมทางดาวทอง" “พีพี สุรเชษฐ์”แชมป์ใหม่ท็อปฟอร์มนั่งบัลลังก์แชมป์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เดือดปุดๆ!! ชิงชัยดวลไมค์กลางเวที"ชุมทางดาวทอง" “พีพี สุรเชษฐ์”แชมป์ใหม่ท็อปฟอร์มนั่งบัลลังก์แชมป์

 


เดือดปุดๆ!! ชิงชัยดวลไมค์กลางเวที"ชุมทางดาวทอง"

“พีพี สุรเชษฐ์”แชมป์ใหม่ท็อปฟอร์มนั่งบัลลังก์แชมป์

   เพิ่มเลเวลความดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ กลางเวทีรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “นักร้องงานเลี้ยงท้าชนแชมป์” โดยหลังจากที่แชมป์อย่าง “น๊อต ไผ่ร้อยกอ” โดนโค่นลงไปได้ ตอนนี้ทำให้เก้าอี้แชมป์มีเจ้าของคนใหม่ “พีพี”สุรเชษฐ์ อัศวมโนธรรม มาครอง สร้างความมั่นใจให้เหล่าผู้ท้าชิง

   บรรยากาศเที่ยงนี้จะมีผู้ท้าชิงคนไหน ที่จะลาก “กุ้ง ขี้เหล็กสี” แชมป์คนสุดท้ายที่ยังไม่ถูกท้าดวล ออกมาได้หรือไม่? และใครกันจะเป็นคนสุดท้ายที่ได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท และได้ไปเปิดแผ่นป้าย ชิงทองคำมูลค่าสูงสุดถึง 1 ล้านบาท จากผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัว ตราฉลากทอง และตราแม่ครัวฉลากทอง เฝ้าหน้าจออย่าให้พลาด!








   ติดตามความบันเทิงเพลิดเพลินไปกับเพลงลูกทุ่งได้ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “นักร้องงานเลี้ยงท้าชนแชมป์” ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือผ่านออนไลน์ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป สามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ความบันเทิงที่ไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here