“กะรัตรัก” กระแสแรง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 3 วันรวด! “แอน- เจมส์ จิรายุ-น้องไฟซัล” โปรยเสน่ห์จนหลงรัก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“กะรัตรัก” กระแสแรง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 3 วันรวด! “แอน- เจมส์ จิรายุ-น้องไฟซัล” โปรยเสน่ห์จนหลงรัก

 


“กะรัตรัก” กระแสแรง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 3 วันรวด!
 “แอน- เจมส์ จิรายุ-น้องไฟซัล” โปรยเสน่ห์จนหลงรัก

ยกให้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ทำให้ใจฟู สำหรับละคร “กะรัตรัก” กับกระแสความสนุก ความน่ารัก ของคู่ แอน ทองประสม และ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่จักรวาลจัดให้สมใจแฟนละคร การันตีด้วยฟีดแบคในโลกออนไลน์ที่ฮอตเปรี้ยงปร้างขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ทำเอาผู้จัดฯ มากฝีมือ อย่าง คิง สมจริง ศรีสุภาพ หุบยิ้มไม่ลง! ล่าสุด EP. 3-5 ชาวเน็ตดีดดิ้นจนหัวใจจะวาย!! เพราะยิ่งดูยิ่งสนุก




เรียกว่าอาทิตย์ที่ผ่านมารวมไว้ทุกอารมณ์จริงๆ ทั้งความน่ารัก น่าเอ็นดู ของ แอน-เจมส์จิ ที่จักรวาลเริ่มทำงาน จนต้องขอขึ้น คำเตือน! ให้กับความน่ารักที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะเด็ก ไอ่ (เจมส์ จิรายุ) เริ่มเดินหน้ารุกจีบพี่สาวคนนี้ซะแล้ว โชคก็เหมือนจะเข้าข้างเมื่อบัดดี้ต่างวัย พัตเตอร์ (น้องไฟซัล) เอ่ยปากชอบพี่ไอ่คนนี้ซะแล้ว! แบบนี้ชาวเน็ตมีทวิตอะไรกันบ้างใน EP.3-5  มาส่องไปพร้อมกัน พี่แอนสวยทุกฉากทุกตอน แม้แต่ตอนใส่ชุดนอนเสื้อยืดธรรมดา ๆ, หลงน้อนพัตเตอร์ไม่ไหว ทำไมน่ารักจังลูก, ขอบคุณที่แทรกสิ่งดีๆมาในละครแบบเนียนสุดๆ ผู้จัดเรา สุดยอด, น้องพัตเตอร์เล่นดีมากอะ แสดงเหมือนไม่แสดง ธรรมชาติมากๆ เก่งมาก, ละครไม่ได้จบเร็วหรอก แต่มันดีจนเราไม่อยากให้มันจบต่างหาก 10000000/10, ชอบละครเรื่องนี้ ตรงที่ทุกการกระทำของตัวละครมันมีเหตุและผลให้ต้องรับ ฯลฯ นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ความฟรุ้งฟริ้งจะอยู่เบอร์ไหน ตามไปส่องต่อได้ใน #กะรัตรัก ของแต่ละอีพีได้เลย




































ต้องขอขึ้น คำเตือน! อีกครั้ง เพราะ “กะรัตรัก” จะทำให้หัวใจคุณเต้นไม่เป็นจังหวะ โดยเฉพาะสัปดาห์หน้า เมื่อเด็กฝึกงาน ไอ่ จะตามจีบ กะรัต หัวหน้าสุดเนี๊ยบแบบจัดเต็ม ตามเอาใจช่วยทั้งคู่ไปพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้สามารถดูสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

==2/12/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here