“อาเล็ก-ณิชา” นำทีมนักแสดง “เกมปรารถนา” แฉเบื้องหลังมันส์หยดติ๋ง ใน “เปิดกองวิก 3 Online” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2565

“อาเล็ก-ณิชา” นำทีมนักแสดง “เกมปรารถนา” แฉเบื้องหลังมันส์หยดติ๋ง ใน “เปิดกองวิก 3 Online”

 




“อาเล็ก-ณิชา” นำทีมนักแสดง “เกมปรารถนา”
แฉเบื้องหลังมันส์หยดติ๋ง ใน “เปิดกองวิก 3 
Online

                สาดความมันส์กันต่อเนื่องกับละครแนวใหม่ “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 หลังจากปล่อยทีเซอร์กระแสความแรงก็เดือดระอุ เมื่อพระ-นาง อย่าง อาเล็ก ธีรเดช และ ณิชา ณัฏฐณิชาโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับเรื่องราวของ 2 ตระกูลมหาอำนาจที่ต้องเชือดเฉือนฟาดฟันกัน เบื้องหลังความเข้มข้นที่กว่าจะคั้นหัวกะทิออกมาให้แฟนๆ ได้ชมจะเป็นยังไง รายการ “เปิดกองวิก 3 Online จัดให้ ยกทีมนักแสดงอย่าง พริมพริมา, ป๊อบ ฐากูร, โดนัท มนัสนันท์ และ แซม ยุรนันท์ พร้อมด้วยผู้จัด อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข และผู้กำกับ นก นันทพร แก้วอัมพร มาแฉเบื้องหลังสนั่นจอถึง 4 Ep. !



เปิดตัว Ep.1 อาเล็กและณิชานำทีมสาธยายถึงความหลากหลายทางอารมณ์แบบหมดเปลือก เมื่อต้องมารับบท อนาวิน และ มิลิน  คู่แข่งที่ต้องช่วงชิงความเป็นหนึ่งในเกมปรารถนาของตัวเอง และการถ่ายทอดฝีมือทางการแสดงอย่างมีชั้นเชิงสไตล์รุ่นใหญ่ของ แซม ยุรนันท์ และ โดนัท มนัสนันท์ ที่ทุกคนต้องทึ่ง!

ใน Ep.2 ชวนแฟนๆ มาทำความรู้จักกับอีก 1 คู่ ที่จะช่วยพลิกการเล่นเกมครั้งนี้ให้คนดูต้องลุ้นและคาดไม่ถึงจาก พริม พริมา และ ป๊อบ ฐากูร  นอกจากนี้ยังชวนเม้าท์ถึงเบื้องหลังการไฟท์แบบมันส์หยดติ๋งของ 2 สาวณิชาและโดนัท ในฐานะลูกเลี้ยงกับแม่เลี้ยง ที่เกลียดกันยันเงา

มาถึง Ep.3 นอกจากความเชือดเฉือน ความดราม่า ก็ยังมีเลิฟซีนที่ดุดันเกินเบอร์  ถึงขั้นอาเล็กและ
ณิชา มาพร้อมคำสารภาพว่าเบื้องหน้าที่เห็นอาจจะเร่าร้อนแล้ว แต่เบื้องหลังนั้นบอกเลยว่ายิ่งกว่า แต่จะเป็นเพราะใครต้องรอดู
!

และ Ep.4  ที่สุดของความทุ่มเท เมื่อผู้จัดอาร์ตเนรมิตฉากสวีทของพระ-นาง  ถึงขนาดทุ่มเดินทางทุกทิศทั่วไทยไปถึง 8 จังหวัด เพื่อความสวยงามของภาพ  และความฟินโดยแท้ของแฟนละคร บอกเลยว่างานนี้ผู้จัดทุ่มไม่อั้น









การรวมตัวของนักแสดงรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ ที่จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้บอกเลยว่าเข้มข้นแบบห้ามพลาด วอร์มความสนุกกับเบื้องหลังกันก่อนได้ใน รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 22-25 มกราคม นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรอติดตามชม “เกมปรารถนา” ตอนแรกในวันพุธที่ 26 มกราคม 2565 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

==22/1/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here