“7HD คิดดี คิดส์เดย์ 2022” จัดหนักแจกของขวัญกว่า 1,000 รางวัล เติมสุขแบบปลอดภัย เพื่อน้อง ๆ ทั่วประเทศ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2565

“7HD คิดดี คิดส์เดย์ 2022” จัดหนักแจกของขวัญกว่า 1,000 รางวัล เติมสุขแบบปลอดภัย เพื่อน้อง ๆ ทั่วประเทศ

 




7HD คิดดี คิดส์เดย์ 2022” จัดหนักแจกของขวัญกว่า 1,000 รางวัล

เติมสุขแบบปลอดภัย เพื่อน้อง ๆ ทั่วประเทศ

          ช่อง 7HD ส่งความสุขให้น้อง ๆ หนู ๆ ทั่วประเทศ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ปี 2565 ด้วย 2 กิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมแจกของขวัญ ของที่ระลึก และปฏิทินมากมายรวมกว่า 1,000 รางวัล ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและสนุกสนาน  

             ต้อนรับวันเด็กที่ผ่านมา เริ่มด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ 7HD คิดดี คิดส์เดย์ 2022 ในธีม Sport Kids Festival ให้น้อง ๆ ได้สนุกผ่านช่องทาง  Facebook Live : Ch7HD โดยมีพี่ ๆ ผู้ประกาศข่าวคนดัง อาย-ศรสวรรค์, ปุ้ม-เปรมสุดา กฤษดา นวลมี ทำหน้าที่ดำเนินรายการ และมีทัพนักแสดง  บอส-ชนกันต์, แพรว-เฌอมาวีร์, ภูมิ เกียรติภูมิ, กานต์-ณัฐชา, แอนน่า กลึคส์  และ ริส วิชญพงศ์ ร่วมด้วยคาราวานบันเทิงจากรายการ การ์ตูนดังสุดสัปดาห์ นำโดย บก.เรโกะ ควงแขนคาแรกเตอร์การ์ตูนดัง โคนัน พร้อมความคึกคักจากค่ายสามเศียรส่ง พี่จ้า จ๊ะทิงจา พระสังข์ เวอร์ชั่น ม่อน สุรศักดิ์ และทีมนักแสดง โชว์จัดเต็มและมอบของรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นชุดอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนเสริมให้น้อง ๆ และครอบครัวร่วมกันฝึกทักษะ และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง รวมทั้งมีปฏิทินจากช่อง 7HD มอบให้อีกด้วย งานนี้มีน้อง ๆ ร่วมชมและสนุกไปกับไลฟ์จำนวนมาก ทำให้มียอดผู้ชมกว่า 4.6 หมื่น  ร่วมแสดงความคิดเห็นในไลฟ์





           ต่อกันด้วย อีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษ โดยช่อง 7HD ยังได้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดพื้นที่ความสุขภายใต้มาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวดที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันที่ 8-9 มกราคมที่ผ่านมา ให้น้อง ๆ ได้พบปะนักแสดงคนโปรด บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, บูม กิตตน์ก้อง, แบงค์ อาทิตย์, ฮาน่า ลีวิส, แพรว-เฌอมาวีร์ และ ปิ่น ชรินที่สับเปลี่ยนกันไปมอบปฏิทินแฟชั่นสดใสของนักแสดงช่อง 7HD ฟรีอีกด้วย รวมถึงหนู ๆ ในภูมิภาคต่าง ๆ ที่โชคดีในกิจกรรม เปิดโลกความสุขกับภาพยนตร์ต้อนรับวันเด็ก และได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฟรี  8,500 สิทธิ์ทั่วประเทศ เรียกได้ว่า น้อง ๆ หนู ๆ ได้ร่วมฉลองวันเด็กอย่างมีรอยยิ้ม แม้จะอยู่ในช่วงเฝ้าระวังป้องกันเข้มข้นยังเต็มอิ่มไปด้วยความสุขจุใจ



           ด้าน บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เผยในนามทีมนักแสดงจากช่อง 7HD ว่า “เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ขอให้น้อง ๆ  เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ ขยันตั้งใจเรียน ป้องกันตัวเองและครอบครัวให้ปลอดภัยจากโรคโควิด-19 สมกับคำขวัญวันเด็กปีนี้ รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม กันนะครับ”






























         ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 รวมถึง Facebook, IG, Twitter, YouTube : Ch7HD และ เว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here