มโนราห์ไข่เหลี้ยม ได้ฤกษ์เปิด Khailiam GYM ได้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อุ้มท้องลูกคนแรก ร่วมแสดงความยินดี - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2565

มโนราห์ไข่เหลี้ยม ได้ฤกษ์เปิด Khailiam GYM ได้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อุ้มท้องลูกคนแรก ร่วมแสดงความยินดี



 มโนราห์ไข่เหลี้ยม ได้ฤกษ์เปิด Khailiam GYM  

ได้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อุ้มท้องลูกคนแรก ร่วมแสดงความยินดี


ด้วยใจรักที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการเข้าฟิตเนส ทำให้ ดร.ภูมิพัฒน์ อนุวัฒนวงศ์  หรือ มโนราห์ไข่เหลี้ยม  เปิดศูนย์ออกกำลังกายฟิตเนสเซ็นเตอร์ ภายใต้ชื่อ  Khailiam GYM - ไข่เหลี้ยม ยิม  โดยเปิดให้บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างครบครัน และเทรนเนอร์มากประสบการณ์  ตั้งอยู่ ชั้นสองของสนามแบต เจ คอร์ท พัทลุง ถนนเส้นหน้าโรงเรียนเทศบาล1 อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง โดยได้รับเกียรติจากเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย โดยเฉพาะนักร้องสาว เจนนี่ (รัชนก สุวรรณเกตุ) หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อุ้มท้องลูกคนแรก พร้อมสามี และ ลิลลี่ (นารีนาท เชื้อแหลม)  น้องสาวร่วมแสดงความยินดี ทั้งนี้ มโนราห์ไข่เหลี้ยม เผยถึงการเปิดไข่เหลี้ยม Khailiam GYM - ไข่เหลี้ยม ยิม  ในครั้งนี้ว่า



               “จากวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ โควิด -19 ส่งผลให้ งานการแสดงมโนราห์ของผมได้รับผลกระทบอย่างมาก  ไม่สามารถจัดงานรื่นเริงได้ แล้วส่วนตัวผมก็ชื่นชอบการออกกำลังกาย และหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้วครับ เพราะเชื่อว่า ร่างกายที่แข็งแรง จะส่งผลให้การทำการแสดงของตนเองราบรื่น ก็เลยมีความคิดที่จะเปิดฟิตเนสเซ็นเตอร์ และผันตัวมารับอีกหนึ่งบทบาทเป็นผู้นำแห่งการรักสุขภาพในครั้งนี้ด้วยครับ ผมก็ขอเชิญชวนผู้สนใจ รักสุขภาพ มาออกกำลังกายไปด้วยกัน ทั้งนี้ สามารถใช้บริการได้ ทั้งรายวัน รายเดือน และรายปี ติดต่อสอบถามได้โดยตรง ณ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ Khailiam GYM ทางมโนราห์ไข่เหลี้ยมและทีมงาน ยินดีต้อนรับผู้รักสุขภาพและการออกกำลังกายทุกท่านด้วยความยินดีครับผม”










 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here