3 สาวผู้ประกาศข่าว 7HD จับไมค์ ดวลเสียงกันไม่ยั้งใน “ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

3 สาวผู้ประกาศข่าว 7HD จับไมค์ ดวลเสียงกันไม่ยั้งใน “ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ”

 


3 สาวผู้ประกาศข่าว 7HD จับไมค์

ดวลเสียงกันไม่ยั้งใน “ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ”

 

รายการ “ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ” ต้อนรับวันวาเลนไทน์ พบกับความสนุก โดย 3 ผู้ประกาศสาวมืออาชีพ ของช่อง 7HD ลีลาจัดเต็ม เสียงร้องไพเราะ แบบไม่มีใครยอมใคร  

หลังจากสร้างกระแส และเรตติ้งรายการวาไรตี้ช่วงบ่ายโมงในวันจันทร์ อังคาร ได้เป็นผลสำเร็จ รายการ ดวลเพลงดัง         พลังอาชีพ โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์  ก็ไม่รอช้า ต่อยอด จัด 3 สาวอาชีพผู้ประกาศข่าวช่อง 7HD มาดวลกันบนเวที ในเพลงต้นแบบ จะขอก็รีบขอ ต้นฉบับ ของ ศิรินทรา นิยากร งานนี้ ผู้ประกาศข่าวภาคเช้า จอย จีรนันท์ มาแบบจัดเต็ม ด้วยการร้องสไตล์ต้นฉบับที่มีเอกลักษณ์และชั้นเชิง ส่วน ปอย ภานุรัจน์ ผู้ประกาศข่าวภาคดึก ด้วยความที่รักและชอบในเพลงลูกกรุง เลยขอจัดเต็มในแบบสไตล์ลูกกรุง จนกรรมการถึงกับออกปากว่า ร้องยากมาก ๆ ส่วนผู้แข่งขันคนที่ 3 ผู้ประกาศข่าวฝนฟ้า อากาศ บี กมลาสน์ สาวนัยน์ตาคม ลูกเมืองสะตอ สาวคนนี้มาแบบจัดหนัก มีการออกแบบโชว์ และการร้องให้มีกลิ่นอายสไตล์โนราห์ เรียกได้ว่าปังไม่ไหวแล้วจ้า

 


งานนี้ทั้งสามสาวร้องดี ไพเราะ จนทำเอา 3 คณะกรรมการ นีโน่ เมทนี, ฝน ธนสุนธร และ รุ่ง สุริยา ออกปากว่าชมไม่ขาดปากว่า นี่หรือคือผู้ประกาศเพราะจัดเต็มซะเหลือเกิน ทำให้ตัดสินยาก  ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ทั้ง 3 ผู้ประกาศข่าว 7HD ได้ในวันแห่งความรัก “วาเลนไทน์” จันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD ส่วนวันอังคาร ที่ 15 กุมภาพันธ์ พบกับ 3 หนุ่มจากอาชีพ รปภ. (เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย) กับเพลงต้นแบบ ยาใจคนจน ของ ไมค์ ภิรมย์พร           

 












ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ในรายการ ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 13.00 . ทางช่อง 7HD กด 35 

            และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here