“ชาย ชาตโยดม” ยืนหนึ่ง ครองจอ 7 วันรวด! นักแสดงเจ้าบทบาท จะบทไหนก็ตีแตก! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ชาย ชาตโยดม” ยืนหนึ่ง ครองจอ 7 วันรวด! นักแสดงเจ้าบทบาท จะบทไหนก็ตีแตก!

 


 “ชาย ชาตโยดม” ยืนหนึ่ง ครองจอ 7 วันรวด!
นักแสดงเจ้าบทบาท จะบทไหนก็ตีแตก
!

เจอหน้าไม่ซ้ำวันจริงๆ กับนักแสดงคุณภาพรุ่นใหญ่ “ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติที่ครองจอทางช่อง 3 ตลอดทั้งสัปดาห์ตั้งแต่เที่ยงวันถึงส่งเข้านอน จากบทบาทที่เคยสร้างความสนุกตลอดจนบทบาทที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้กับฝีมือทางด้านการแสดงขั้นเทพที่โดดเด่นสวมวิญญาณอินเนอร์ตีบทแตกกระจุย!

เป็นนักแสดงที่มีผลงานให้ผู้ชมได้เห็นหน้าค่าตากันอยู่ตลอดสำหรับ ชาย ชาตโยดม ไม่ว่าจะแสดงบทบาทไหนก็เอาอยู่ขโมยซีนเด่นและถูกพูดถึงอยู่ตลอดกับฝีทางการแสดงที่กลับมาให้ได้รับชมกันอีกครั้ง ประเดิมตั้งแต่เรื่อง “ไทรโศก” ที่ผู้ชมต่างเสียน้ำตาให้กับคาแรคเตอร์ “ใบ้” ที่ถูกกระทำแทบทั้งเรื่องใครคิดถึงเรื่องนี้ตามชมได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.20-16.00 น. ต่อด้วยซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร” ในบท เสี่ยเล้ง ตัวละครสำคัญตั้งแต่ตอน เสือ, สิงห์ และที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้กับตอน กระทิง ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น.











และล่าสุดกับผลงานปัจจุบันช่วงไพรม์ไทม์กับเรื่อง “สร้อยสะบันงา” เพียงออกอากาศให้ได้ชมกันได้ไม่นานแต่กระแสแรงฟีเวอร์สุดๆ กับบทบาท พระองค์เจ้าทองพันช่าง รวิกุล หนุ่มเนื้อหอมที่มีภรรยาถึง 3 คน เรื่องราวการฟาดฟันเชือดเฉือนของสงครามในวัง ความเข้นข้นที่ผู้ชมติดงอมแงม ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-22.30 น. ต่อด้วยความอลังการกับ 2 ยักษ์ใหญ่ “ชาย ชาตโยดม-แซม ยุรนันท์” ในเรื่อง “เกมปรารถนา” การขับเคี่ยวของสองบริษัท Empire group และ  T Group เพื่อหาสุดยอดผู้นำธุรกิจอุปโภคบริโภคของประเทศไทย รับชมความเข้นข้มไปพร้อมกัน ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30-22.30 น.



นักแสดงเจ้าบทบาทต้องยกให้กับเขาจริงๆ คิดถึงฝีมือการแสดงเรื่องไหนตามไปเช็คอินได้ทางหน้าจอ ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

==14/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here