ก้อง - ริชชี่ สุดปลื้ม “สิเน่หาส่าหรี” กระแสปัง เคมีเปรี้ยง!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ก้อง - ริชชี่ สุดปลื้ม “สิเน่หาส่าหรี” กระแสปัง เคมีเปรี้ยง!!

 



ก้อง - ริชชี่ สุดปลื้ม สิเน่หาส่าหรี กระแสปัง เคมีเปรี้ยง!!

 

            ทำเอาพระเอกดาวรุ่ง  ก้อง-วิทยา เทพทิพย์  ออกอาการปลื้มสุดๆ  หลังฟีดแบ็คจากบทบาท “เจ้าชายชัยทัศน์”  ในละครฟอร์มยักษ์  “สิเน่หาส่าหรี”  ที่กำลังออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.  ทางช่องวัน 31  และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้บนแอปพลิเคชั่น  iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บไซต์ www.iQ.com เวลา  เวลา 22.20 .  ได้รับกระแสตอบรับสุดปัง!!   โดยเฉพาะ เคมีการแสดงคู่กับ นางเอกหน้าหวาน ริชชี่-อรเณศ  ดีคาบาเลส  งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง?  ไปฟัง



            “ดีใจมากๆ ครับ  ที่กระแสตอบรับออกมาดีเกินคาดมากๆ  แม้จะเพิ่งออนแอร์ไปได้แค่ไม่กี่ตอน   ก็ได้รับคำชมที่พูดถึงเรื่องราวที่สนุก เข้มข้น  รวมถึงโปรดักชั่นที่สวยงาม อลังการ  แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมปลื้มสุดๆ เลย  คือ แฟนๆ ชมว่าเรื่องการแสดง และมีพัฒนาการที่ดีขึ้น รวมไปถึงอินเนอร์การแสดงชัดเจน  ดูแล้วซึ้งตาม รวมถึงรู้สึกเซอร์ไพรส์ และประทับใจ โดยเฉพาะฉากที่ผมต้องขอพี่ริชชี่ แต่งงานบนดาดฟ้า   ซึ่งผมเองก็ชอบฉากนี้มากๆ  ประทับใจตั้งแต่อ่านบท  พอวันที่ถ่ายทำก็ได้รับการบรีฟอารมณ์จาก พี่อาร์ต-จาริวัฒน์ ผู้กำกับ อีกครั้ง  บวกกับการรับส่งอารมณ์กับพี่ริชชี่    ที่ส่งอารมณ์และแววตามา ให้ผมได้อย่างเข้าถึงตัวละคร ก็ยิ่งทำให้ผมอินกับบทมากขึ้น ต้องขอขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาท ทำให้เราหายเหนื่อยจริงๆ ครับ และฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้มากๆ ด้วยนะครับ   ซึ่งถ้าใครพลาดจากการดูสดที่    ช่องวัน 31  ก็สามารถติดตาม “สิเน่หาส่าหรี” ได้บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บไซต์ www.iQ.com นะครับ”   



            ฟากสาว ริชชี่-อรเณศ  ผู้รับบท “นิลปัทม์” คนรักของ “เจ้าชายชัยทัศน์”  ได้กล่าวเสริมว่า  “หลังละครออกอากาศ  ริชชี่เองก็ได้รับฟีดแบ็คที่ดีมาก ทั้งเรื่องเสื้อผ้าการแต่งกาย  ที่แฟนๆ ชมว่าเป็นลุค ที่สวยแปลกตา  รวมถึงชื่นชมในบทบาทของ“นิลปัทม์” ที่แม้จะเป็นคนอ่อนหวาน แต่ก็เข้มแข็ง พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อความรัก  จนแฟนๆ หลายคนอิน  และมักจะเข้ามาคอมเมนต์ให้เราสู้ๆ อย่ายอมแพ้ เพราะเค้าอินตามไปกับเรื่องราวในละคร ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่แฟนละครชอบ  อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ”



     



สามารถรับชมละครฟอร์มยักษ์  สิเน่หาส่าหรี  ดูย้อนหลังฟรีที่แรก  ได้บนแอปพลิเคชั่น  iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บไซต์  www.iQ.com  เวลา 22.20 . (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ iQiyi กำหนด)  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต   ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQiyiThailand;                                IG :  @iQiyiThailand  ;  Twitter: @iQiyiThailand  ;   YouTube: iQiyi Thailand

 

1 ความคิดเห็น:

  1. ที่ติดตามช่องวันเพราะน้องริชชี่ ทั้งคู่แสดงได้ดีมากๆ ร้องไห้ตามเลยค่ะ

    ตอบลบ

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here