“ต๊ะ นารากร” เสริมทัพรายการ ดราม่าวันนี้ จัดจ้านขึ้นทวีคูณ!! ยึดจรรยาบรรณ เค้นความจริงให้ปรากฎ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ต๊ะ นารากร” เสริมทัพรายการ ดราม่าวันนี้ จัดจ้านขึ้นทวีคูณ!! ยึดจรรยาบรรณ เค้นความจริงให้ปรากฎ

 


ต๊ะ นารากร เสริมทัพรายการ ดราม่าวันนี้ จัดจ้านขึ้นทวีคูณ!!

ยึดจรรยาบรรณ ไม่ฆ่าแขกรับเชิญกลางจอ!! แต่เค้นความจริงให้ปรากฎ

หลังจากออกอากาศไป 1 เดือนและได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี รายการ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรี  ความเข้มข้นอีกระดับ ด้วยการคว้าคนข่าวตัวจริงมากประสบการณ์ ต๊ะ – นารากร ติยายน เสริมทัพทีมพิธีกร ให้จัดจ้าน   ทวีคูณ และครอบคลุม ครบทุกมิติ



ต๊ะ เผยว่า ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการทาบทาม ให้มาเสริมเป็นหนึ่งในพิธีกรของดราม่าวันนี้ ซึ่งรายการนี้   ก็แข็งแรงอยู่แล้ว มีทั้ง บุ๋ม ปนัดดา , อั๋น ภูวนาท , นีโน่ เมทะนียิ่งมีนารากร เข้ามาเสริมอีกคน รับรองว่าเข้มข้นค่ะ ซึ่งก็ต้องบอกว่ารายการนี้เข้าทางเราเลย ปกติเป็นคนตามข่าว ตามประเด็นต่างๆในสังคมอยู่แล้ว แต่สำหรับดราม่าวันนี้ เราก็ต้องทำการบ้านให้ลึกลงไปในเรื่องที่เราต้องการนำเสนอ อยากให้คนเสพดราม่าอย่างมีความรู้ และมันเป็นการต่อยอด  เตือนสังคมให้รู้เท่าทันในแง่มุมต่างๆได้ด้วย สำหรับแขกรับเชิญที่กลัวว่า ชื่อรายการดราม่าวันนี้ น่ากลัวจังเลย จะเครียดหรือเปล่า ไม่กล้ามา อยากบอกว่าสไตล์ของต๊ะคือ เราจะไม่ฆ่าแขกรับเชิญ ไม่ฆ่าแหล่งข่าวกลางจอ แต่เราจะเอาความจริงให้ปรากฏ และคนดูต้องได้ประโยชน์ หลายๆเรื่องก็สามารถเป็นอุทาหรณ์ในการดำเนินชีวิตได้ด้วย ซึ่งทุกๆวันที่ออกอากาศสำคัญมาก อยากให้ดุทุกวัน รับรองว่าเราจะนั่งอยู่ในใจของคนดูแน่นอน







            ติดตามชมฮาร์ดทอล์คสุดเข้มข้น กับ 3 พิธีกรมากฝีมือ บุ๋ม -ปนัดดา , อั๋น – ภูวนาท , นีโน่ – เมทะนี                         และ ต๊ะ – นารากร พร้อมถกทุกประเด็นเดือด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30น.ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข30

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here