ถึงเวลาเอาคืน “ยุ้ย” เสิร์ฟเท้า บดขยี้หน้า “เบนซ์” สาแก่ใจ ตราหน้า ร่านนั้นต้องคืนสนอง!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ถึงเวลาเอาคืน “ยุ้ย” เสิร์ฟเท้า บดขยี้หน้า “เบนซ์” สาแก่ใจ ตราหน้า ร่านนั้นต้องคืนสนอง!!

 




ถึงเวลาเอาคืน ยุ้ยเสิร์ฟเท้า บดขยี้หน้า เบนซ์ 

สาแก่ใจ ตราหน้า ร่านนั้นต้องคืนสนอง!!

            เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่แฟนละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 รอคอย สำหรับซีนเด็ด ที่สาว ยุ้ย-จีรนันท์ ขอสาดพลังแค้น เอาคืนคู่แค้น เบนซ์-ปุณยาพร แบบถึงใจ ด้วยการเอาเท้าเหยียบหน้า เหมือนกับสิ่งที่ตัวเองเคยได้รับ เรียกว่าแฟนละครคงต้องสะใจไปตาม ๆ กัน แบบแรงมาแรงกลับนับร้อยเท่า  

แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่า แฟนละครจะเบนเข็ม หันมาเข้าข้าง ตัวละครที่ชื่อเพนนีหรือเปล่า เพราะช่วงหลังมานี้ชีวิตเธอก็ดูจะน่าสงสาร ตรงกับข้ามกับสร้อยสน ที่นับวันความแค้น ก็เริ่มกัดกินหัวใจจนไม่รู้สิ่งผิดชอบชั่วดี โดยซีนนี้เป็นเรื่องราวของ สร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์) คิดว่า เพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)วางแผนฆ่าเพื่อนรักของตัวเอง เลยจับตัว ยุวดี(ต้อม ณหทัย) มา เพื่อหวังที่จะเอาคืนเพนนีให้สาสม เพนนียอมให้สร้อยสนเหยียบหน้าตัวเอง เหมือนที่เคยทำไว้กับสร้อยสนในอดีต ยุวดีขอร้องให้สร้อยสนหยุดทำร้ายน้องสาว และอย่าให้สร้อยสนปล่อยวางความแค้น เพนนียิ่งพูดให้สร้อยสนโกรธมากขึ้น สร้อยสนเลยไม่ยอมปล่อยวางจัดฉากฆ่ายุวดีให้เพนนีเจ็บ เหมือนที่ตัวเองต้องเสียพ่อไป นับว่าฉากนี้นอกเหนือจากจะเป็นซีนที่แฟนละครรอคอยแล้ว ยังเป็นซีนที่ยากขั้นสุดสำหรับนักแสดง โดยเฉพาะ เบนซ์กับยุ้ย ที่ต้องงัดอินเนอร์ของอารมณ์ รัก โลภ โกรธ แค้น มาสู้กันในฉาก ซึ่งความน่าดูของซีนนี้ อยู่ที่ ชั่วโมงบินสูงของการแสดงของทั้งคู่ ที่สู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งสีหน้า แววตา น้ำตา ดูแล้วขนลุก ด้านรุ่นใหญ่อย่างต้อม ถึงขั้นชื่นชม เรียกว่าเบื้องหลังซีนนี้ เบนซ์ยอมทุ่มทุนให้ยุ้ยเหยียบขยี้หน้าโดนจริง จนหน้าดำ โดยยุ้ยก็ได้ขอโทษขอโพยน้องรักอย่างเบนซ์ไว้ก่อนล่วงหน้า ส่วนเบนซ์ก็บอกให้ยุ้ยเต็มที่เล่นจริงได้เลย เพราะอยากให้ซีนนี้ออกมาสุดจริง ๆ  















เบื้องหลังว่าสุดแล้ว เบื้องหน้าขอบอกว่าสุดกว่าแน่นอน ร่วมลุ้นและติดตามความสะใจกับฉาก สุดพีคนี้ได้ ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง8 กดเลข27  ห้ามพลาด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here