“พยัคฆ์ยี่เก” เปิดคู่เคมีใหม่ “ริส-แก้ม” พร้อมส่งความสนุก 28 ก.พ.นี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“พยัคฆ์ยี่เก” เปิดคู่เคมีใหม่ “ริส-แก้ม” พร้อมส่งความสนุก 28 ก.พ.นี้

 


“พยัคฆ์ยี่เก” เปิดคู่เคมีใหม่ “ริส-แก้ม”

พร้อมส่งความสนุก 28 ก.พ.นี้

 

พ่อยก แม่ยกเร่เข้ามา ช่อง 7HD พร้อมเปิดวิกส่งความสนุก ผ่านละครแนวแอ็กชั่นคอมิดี้ เรื่องใหม่ “พยัคฆ์ยี่เก” แล้วจ้า!!! ออกอากาศช่วงก่อนข่าวภาคค่ำ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

“พยัคฆ์ยี่เก”  จากบทประพันธ์ของ มิสเตอร์เค บทโทรทัศน์ มิสเตอร์เค - โจ้ สิงห์เดี่ยว ผลิตโดยค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ขอแนะนำพระเอกใหม่ เสียงใส หน้ามน ริส-วิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด ที่จะมารับบท บุญเอก อัมรินทร์ หัวหน้าคณะพระเอกลิเก ประกบกับนางเอกหน้าสวย แก้ม-ญาณิศา ธีราธร ที่จะต้องสวมบท ร.ต.ท.หญิง บังอร รุจิเรข ตำรวจสาว สุดสตรอง ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ วงศธร สมศรี, ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน ขอแนะนำ มาริสา โชลล์, โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์, จิรายุ อึ้งวานิช, ชมพูนุท พึ่งผล, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา, มงคล สะอาดบุญญพัฒน์, เขมจิรา วงษ์ทอง, พ.ต.ท. ภูริวัจน์ บุญสุยา, ธนายง ว่องตระกูล, ชลพิพรรธน์ ชูแสง ฯลฯ





เรื่องราวของ บุญเอก  อัมรินทร์ (ริส วิชญพงศ์) หัวหน้าคณะลิเกพระเอกเสียงมนต์เสก “บุญเอก อัมรินทร์” ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับการตามหาเพชรมูลค่ามหาศาล  บุญเอกพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องชาวคณะลิเก ด้าน ร.ต.ท.หญิงบังอร รุจิเรข (แก้ม ญาณิศา) ตำรวจสาวซึ่งได้รับคำสั่งให้ติดตามทำคดีนี้ เธอตั้งใจทำงานเต็มที่ หวังปิดคดีให้สำเร็จ ความสนุกจะปลุกหัวใจผู้ชมให้ตื่นเต้น ไปกับฉากแอ็กชั่นสุดระทึก พร้อมละลายหัวใจให้เคลิ้มไปกับมนต์เสียงของพระเอกลิเกคนนี้ขนาดไหน รวมถึงความสัมพันธ์ของ พระเอกลิเกหนุ่มกับคุณตำรวจสาวจะเป็นอย่างไร มาติดตามความสนุกไปพร้อมกัน





โดยพระเอกป้ายแดง ริส เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของริสเลย ทุกเรื่องจึงเป็นเรื่องใหม่สำหรับริสหมด ริสรับบทเป็น บุญเอก ครับ คาแรกเตอร์เขาจะเป็นคนขี้เล่น แอบใจร้ายบ้าง แล้วก็เป็นคนเก่งในการต่อสู้พอตัว ที่สำคัญเขาเป็นพระเอกลิเก เป็นเจ้าของคณะลิเก ก็จะมีเรื่องการร้อง รำลิเกที่จะต้องไปฝึกก่อนมาเริ่มการทำงานเลยครับ สำหรับผมก็ค่อนข้างยากครับ เพราะเป็นการแสดงครั้งแรก แต่ผมก็ตั้งใจมากจริง ๆ ในเรื่องได้เล่นคู่กับแก้ม แก้มเป็นคนเก่งมากครับ เขาแนะนำผมด้วยในส่วนของการทำงาน ผมอยากฝากเนื้อฝากตัว ฝากติดตามชมละครเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ”




ด้าน แก้ม นางสาวเผยว่า “สำหรับละคร พยัคฆ์ยี่เก ตัวแก้มก็ได้เปลี่ยนบทบาทไปพอสมควรเลยค่ะ ในเรื่องแก้มรับบทตำรวจ ก็จะมีบู๊ แอ็กชั่น หลายอย่างเลยที่แก้มไม่เคยทำมาก่อน อย่างการขี่พารามอเตอร์ ในเรื่องนี้ก็จะได้เห็นกันด้วยค่ะ เป็นบทที่ท้าทายแก้มมาก ๆ เพราะนอกจากจะมีบู๊แอ็กชั่นแล้ว ก็ยังมีความเป็นคอมิดี้ด้วย ดังนั้นจังหวะการแสดงต้องปรับจูนกันใหม่ค่ะ ส่วนการทำงานกับริส ตอนแรกแอบมีกังวลเหมือนกันค่ะ เพราะไม่ใช่แค่ตัวริสที่เป็นนักแสดงใหม่ ตัวแก้มเองก็ยังไม่ได้มีประสบการณ์เยอะมากมาก่อน ก็เลยกังวล แต่พอมาเล่นกันจริง ๆ เราสองคนเล่นเข้าขากันมาก ๆ เลยค่ะ รวมถึงอาก้อน (ทองก้อน ศรีทับทิม) ผู้กำกับ จะคอยแนะนำเราตลอดค่ะ สอนทุกอย่างแม้กระทั่งการเดิน การนั่ง อาใส่ใจในทุกรายละเอียดเลยค่ะ รวมถึงก่อนถ่ายทำเรามีการเวิร์คชอปกันล่วงหน้าด้วย ทำให้พอมาถึงหน้าเซตถ่ายทำจริง ๆ ทุกอย่างเลยราบรื่น  แก้มอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามนะคะ สำหรับ พยัคฆ์ยี่เก เป็นละครสนุก ที่มีทั้งฉากแอ็กชั่นให้ทุกคนได้ลุ้น และยังมีความคอมิดี้สร้างรอยยิ้มให้แน่นอนค่ะ”




















ติดตามชม “พยัคฆ์ยี่เก” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ประเดิมตอนแรก วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้   ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here