“มีน พีรวิชญ์” เปิดใจแม้ตีกันทุกซีนกับ “มิล ศรุต” แต่นอกจอคือพี่คนสนิทสุดซี้! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“มีน พีรวิชญ์” เปิดใจแม้ตีกันทุกซีนกับ “มิล ศรุต” แต่นอกจอคือพี่คนสนิทสุดซี้!

 


“มีน พีรวิชญ์” เปิดใจแม้ตีกันทุกซีนกับ “มิล ศรุต”

แต่นอกจอคือพี่คนสนิทสุดซี้!

            แฟนละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ช่อง 3 คงเห็นสองหนุ่มนักฆ่า “มีน พีรวิชญ์” ที่รับบทเป็น “ภพ” และ “มิล ศรุต” ผู้รับบทเป็น “เข้ม” ฟาดคิวบู๊ตีกันแทบทุกซีน ตั้งแต่ต้นเรื่องมาจนถึงตอนนี้ที่เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แฟน ๆ ต่างลุ้นกันหนักว่าบทสรุปของ ภพ ชายหนุ่มที่ยอมทรยศนายอย่าง อธิปัตย์ (กบ-ทรงสิทธิ์) เพื่อปกป้อง มูน หรือ จันทร์เจ้า (แยม-มทิรา) คนที่ตนรักโดยไม่คิดถึงชีวิตตัวเองจะลงเอยเช่นไร จุดจบของเขาจะตายหรือไม่ นาย หรือ อธิปัตย์ จะสั่งให้ เข้ม ทำอะไรกับภพอีกไหม ต้องรอชมในละคร








แม้จะเห็นในจอว่า “มิล” กับ “มีน” ทั้งทะเลาะและตีกันตลอด แต่หนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” ได้ออกมาเล่าว่านอกจอสนิทกันมาก “ผมกับพี่มิลเข้าฉากด้วยกันบ่อยมาก ตอนแรกบอกเลยว่าผมตกใจ เพราะว่าเขาเล่นใหญ่ เล่นแบบโหด และเราก็เริ่มเข้าใจว่าเขาเล่นกันแบบนี้ เราก็ได้คอยปรับ ศึกษา และพูดคุยกับเขา เพราะเราต้องเข้าฉากด้วยกัน เป็นพี่ที่เจอกันบ่อยที่สุดในกอง พี่มิลช่วยให้คำแนะนำผมเยอะมาก และนอกกองเราก็สนิทกันด้วย อย่างช่วงที่เล่นเซิร์ฟสเก็ต พอไม่มีคิวถ่ายทำหรือเลิกกองเร็ว พวกเราก็จะไปเล่นเซิร์ฟสเก็ตกัน หรือหาอะไรเล่นกัน กลายเป็นพี่อีกหนึ่งคนที่รู้ใจ ทำงานด้วยกันได้ง่ายเข้าขากันดีครับ”  








งานนี้ใครชื่นชอบฝีมือการแสดงและความหล่อซิกแพคแน่นของ 2 หนุ่ม “มีน พีรวิชญ์”  กับ “มิล ศรุต” ก็ห้ามพลาดละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==17/2/22==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here