กสทช. เอาจริง สั่ง “ร่านดอกงิ้ว” ลดฉากแรง เลิฟซีน! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

กสทช. เอาจริง สั่ง “ร่านดอกงิ้ว” ลดฉากแรง เลิฟซีน!



 กสทช. เอาจริง สั่ง “ร่านดอกงิ้ว” ลดฉากแรง เลิฟซีน!

เกิดกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์หนาหู ตั้งแต่ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ยังไม่ออกอากาศถึงออกอากาศตอนล่าสุดในEP25 ก็ยังมีหลายเสียงพูดถึงความไม่เหมาะสม ว่าปล่อยให้ละครเรื่องนี้จัดอยู่ในเรทประเภทรายการทั่วไปได้อย่างไร ถึงแม้จะอยู่ในช่วงออกอากาศเวลา 20.15 น. ทั้งที่เนื้อหามีความรุนแรงทางร่างกายและจิตใจ มีทั้งฉากเหยียบหัว เลิฟซีน หรือคำด่าที่ส่อไปในทางอารมณ์ร้ายแรง ล่าสุดที่เป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์เห็นภาพเต็มโซเชียล กับฉากเลิฟซีนใต้น้ำของตัวละคร พิทูรกับเพ็ญโพยม ซึ่งแสดงโดย “ออย-ธนา” และ “เบนซ์-ปุณยาพร” จนสังคมวิจารณ์กันหนักหน่วงถึงความไม่เหมาะสม



ล่าสุดวันที่ (15 กุมภาพันธ์ 2565) คณะอนุกรรมการด้านผังและเนื้อหารายการ สำนักงาน กสทช.  มีหนังสือถึงสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ให้เข้าพบ เพื่อชี้แจงว่าละคร “ร่านดอกงิ้ว” มีการนำเสนอเนื้อหาละครที่มีพฤติกรรมความรุนแรงด้านทางเพศ  และมีการใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม ล่อแหลม สื่อความหมายในเชิงลบ ไม่สุภาพ

ทั้งนี้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 น้อมรับทุกคำแนะนำ และจะดำเนินการปรับเนื้อหาละครให้เหมาะสม โดยจะมีผลตั้งแต่วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ จึงทำให้ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ถึงตอนจบเร็วขึ้น โดยจะออกอากาศตอนสุดท้ายวันอังคารที่ 1 มีนาคม และต่อด้วยละคร “บ่วงใบบุญ” ตอนแรกในวันพุธที่ 2 มีนาคม ทันที สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ขอบคุณทุกเสียงคำติชมของละคร ร่านดอกงิ้ว ที่แฟนละครให้ความสนใจอย่างล้นหลาม และมีกระแสตอบรับที่ดีเสมอมา 






โดยเรื่องราวต่อจากนี้จะนำเสนอถึงบทสรุปความเข้มข้นของชีวิต สร้อยสน เพนนี และพิทูร รวมถึงตัวละครอื่นๆ ว่าบทสรุปแห่งเกมการแก้แค้นในครั้งนี้ แต่ละตัวละครจะได้รับสิ่งไหนตอบแทน แล้วท้ายที่สุดใครจะยืนอยู่บนชัยชนะ หรือ ต่างคนต่างแพ้ ต้องติดตามได้ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง8 กดหมายเลข27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here