ลุ้นใจเต้นแรง “กอล์ฟ” ตีเนียน วางแผนจับพิรุธ “ยีน” หลังความลับเงือก โดนเปิดเผย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ลุ้นใจเต้นแรง “กอล์ฟ” ตีเนียน วางแผนจับพิรุธ “ยีน” หลังความลับเงือก โดนเปิดเผย

 


ลุ้นใจเต้นแรงกอล์ฟตีเนียน วางแผนจับพิรุธ ยีน

หลังความลับเงือก โดนเปิดเผย

            ทำเอาแฟนละครลุ้นแทบทุกอีพี สำหรับละคร มัจฉาอันดา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ เมื่องานนี้พระเอกอย่างหนุ่ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เริ่มจับพิรุธได้ว่าคนรักอย่าง นางเอก ยีน-เกวลิน เหมือนจะไม่ใช่เป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดา งานนี้เลยสวมบทจอมวางแผนจับพิรุธ สาวยีนด้วยการเอาน้ำมาสาดใส่ ยังไม่พอยังวางแผนผลักตกน้ำ งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าหญิงเงือกอย่างสาวยีนจะทำอย่างไรหรือยอมให้ความลับนี้ถูดเปิดเผย เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพมาฝากกัน






                เป็นฉากที่ ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) พยายามหาความจริงว่า อันดา(ยีน เกวลิน)เป็นนางเงือกเหมือนที่ตัวเองคิดหรือไม่ แถมยังจำเรื่องราวที่ตัวเองมั่นใจว่าถูกอันดาลบความจำหายไป เลยวางแผนที่จะรู้ความจริงอีกครั้งว่าอันดาเป็นนางเงือกจริง หรือตัวเองคิดไปเองกันแน่  ด้วยการผลักอันดาตกน้ำไปด้วยกัน เพื่อพิสูจน์ความจริง










                เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันถึงเรือนไทยสายน้ำจามจุรี จังหวัดปทุมธานี เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญที่คนดูจะได้ลุ้นถึงเรื่องราวความรักของ กอล์ฟ และยีน ที่ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มามากมาย แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นปมค้างคาใจของนางเอกยีนนั่นคือ ตัวตนที่แท้จริงของตัวเองที่ตนเป็นเงือก งานนี้ เรียกว่าทั้งคู่ ต้องเปียกปอนกันอีกแล้ว แถมสาวยีนก็ต้องใส่ชุดเงือกอีก บอกเลยว่าซีนนี้ ยาว ๆ ไปจ้า ถึงเวลาตอนซ้อม ผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เรียกทั้งกอล์ฟและยีนมาซักซ้อมคิวต่อบท เพราะนอกจากบทที่ยาวแล้ว แอคชั่นก็เยอะมาก เพราะทั้งคู่ต้องสาดน้ำใส่กัน แถมยังต้องลงไปแช่น้ำกันอีก บวกกับซีนนี้เรียกว่าเป็นอีกซีนที่ หวานโรแมนติกชวนลุ้น เพราะทั้งคู่ต้องจุ๊บกันอีกแล้ว บอกเลยว่า ถึงครบรสจบในหนึ่งซีนแน่นอน แต่คนที่รับบทหนักเห็นจะเป็นสาวยีน เพราะว่าต้องถ่ายทำกันหลายคัทเปลี่ยนชุดกันหลายรอบ เพราะนอกจากจะมีชุดไทยแล้ว ยังต้องเปลี่ยนเป็นชุดเงือกอีก ทำเปียกทำแห้งสลับกันไปแบบเพลิน ๆ ทำเอาหนุ่มกอล์ฟที่ดูจะชิวที่สุด ก็ทำได้แค่ชูสองนิ้ว ให้กำลังใจน้องสาว สู้ ๆ นะจ๊ะ อิอิ หลังจากนัดแนะคิวจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่กอล์ฟหลอกยีนมาที่ท่าน้ำ ในจังหวะยีนเผลอกอล์ฟเอาน้ำมาสาดยีน แถมเพื่อคววามชัวเลยกอดยีนตกน้ำไปพร้อมๆกัน งานนี้ขุนนเรนจะรู้ความลับนี้หรือไม่ ตามลุ้นกันต่อได้ในละคร มัจฉาอันดา วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here