"ไผ่ร้อยกอ" เดินหน้าเต็มสูบ!!! จับนักแสดง "Boxer In Heart หมัดนี้ให้นาย" เวิร์คชอป เรียกพลังด้านการแสดง!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

"ไผ่ร้อยกอ" เดินหน้าเต็มสูบ!!! จับนักแสดง "Boxer In Heart หมัดนี้ให้นาย" เวิร์คชอป เรียกพลังด้านการแสดง!!

 



      ไม่ได้มาเล่นๆ พร้อมเดินหน้าสุดพลัง สำหรับซีรี่ส์วาย "Boxer In Heart หมัดนี้ให้นาย"  ผลิตโดยบริษัท ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น จำกัด" โดยผู้จัดฯ ดร.ชายแฮ็คส์ วโรดม ศิริสุข และ หญิง อริยา เปิดออฟฟิศย่านรัตนาธิเบศร์ ต้อนรับนักแสดงหน้าใหม่เข้าเวิร์คชอป เพื่อเตรียมความพร้อมในการถ่ายทำซีรีส์วายเรื่องนี้ 





      โดยมีนักแสดงเข้าร่วมเวิร์คชอปพร้อมหน้า นำโดย จูเนียร์ รณกร สุนทรนนท์ รับบท พระเอก และไทเกอร์ ธนวัต หัชลีฬหา รับบท นายเอก โดยผู้กำกับฯ ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร รับหน้าที่กำกับการแสดง เสริมทัพด้วย ครูต๊อกแต๊ก สุธิรจน์ ศรีเพ็ชร รับหน้าที่ แอ็คติ้งโค้ช 

      บรรยากาศในการเวิร์คชอปก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และอบอุ่น น้องๆ นักแสดงแต่ละคนก็ให้ความร่วมมือและตั้งใจกันอย่างเต็มที่ แม้จะมีอาการเกร็งๆ กล้าๆ กลัวๆ กันไปบ้าง แต่ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี โดยเฉพาะคู่นำอย่าง จูเนียร์ กะ ไทเกอร์ แรกๆ ก็มีเขินๆ กันบ้าง แต่ใช้เวลาไม่นาน ทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่ซี้กันไปแล้ว!!!






    ถือเป็นซีรีส์วายอีกเรื่องที่มีการเตรียมพร้อมที่จะผลิตออกสู่สายตาเหล่าวาย  ท่ามกลางกระแสซีรีส์เต็มท้องตลาด แต่ Boxer In Heart หมัดนี้ให้นาย  จะปล่อยหมัด ฮุค น๊อค คู่ต่อสู้ จนมัดใจแฟนคลับซีรีส์วายได้มากน้อยแค่ไหน ต้องติดตามกันให้ดี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here