“ใบเฟิร์น” โชว์จะเข้เปิดฟลอร์ “น้ำหนึ่ง-โมนา” ไม่ยอมแพ้เต้นรำปะทะ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ใบเฟิร์น” โชว์จะเข้เปิดฟลอร์ “น้ำหนึ่ง-โมนา” ไม่ยอมแพ้เต้นรำปะทะ

 


                     “ใบเฟิร์น” โชว์จะเข้เปิดฟลอร์ “น้ำหนึ่ง-โมนา” ไม่ยอมแพ้เต้นรำปะทะ

            ยิ่งดูยิ่งสนุก กับฉากปะทะเชือดเฉือนกันที่เข้มข้นทุกฉาก สำหรับละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล ซึ่งมีพระนาง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จับคู่แสดงได้อย่างน่ารักสดใส



            และเบื้องหลังฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงจะพาไปชมในวันนี้ เป็นฉากใหญ่ของเรื่อง ทั้งนักแสดงครบทีม เสื้อผ้า หน้าผม จัดเต็มสวยงามมากๆ โดยเป็นตอนที่พระองค์เจ้าทองพันชั่ง(ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) เปิดวังจัดงานเลี้ยงต้อนรับโจนาธาน(ปีเตอร์ ธูนสตระ) เพื่อนสนิทจากต่างแดนและภรรยาโรส(บี พัชราวรรณ เชเฟอร์) มีงานเต้นรำด้วย โดยทั้งสามหม่อม ทั้งหม่อมพิกุล(ฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) หม่อมแสงจันทร์(อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน) และ หม่อมพวงนาค(เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์) รวมทั้งลูกชายลูกสาว ท่านชายช้าง(ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ท่านหญิงเกดโกมล(น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) ท่านหญิงอุบลแก้ว(โมนา อมลรดา ไชยเดช) และเพื่อนของท่านชายช้าง อย่างสาธร(แคร์ วงศ์วชิรา เพชรแก้ว) และท่านหญิงราชาวดี(ลีน่า ลลินา ชูเอ็ทท์) ที่สำคัญ เทียน(นาย ณภัทร เสียงสมบุญ) และงาม(ใบเฟิร์น พิมพชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ก็มาร่วมในงานด้วย เรียกว่ามากันครบเลยทีเดียว




            เริ่มต้นใบเฟิร์นโชว์เดี่ยวจะเข้ เพลงที่น้ำหนึ่งและโมนา ต้องเต้น แต่ตอนแรกมีแผ่นเสียง แต่เกิดเหตุว่าแผ่นเสียงแตก ใบเฟิร์นก็เลยมากู้หน้าทั้งคู่ด้วยการเดี่ยวจะเข้ให้ทั้งคู่ได้เต้นกัน แต่คะแนนคำชม แม่งามของเราได้รับไปเต็มๆ ทำให้สองสาวน้ำหนึ่งกับโมนา ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่  ยิ่งพอถึงตอนเต้นรำ พระองค์ชายทองพันชั่ง หรือ พี่ชาย ชาตโยดม ก็ยังเปิดฟลอร์เต้นรำกับใบเฟิร์นเสียอีก ยิ่งทำให้ทั้งหม่อมใหญ่หม่อมน้อยไม่พอใจ รวมทั้งลูกๆ มีเพียงหม่อมอุ๋ม อาภาศิริที่วางแผนไว้แต่ต้น ยิ้มพอใจอยู่คนเดียว ก่อนที่คู่อื่นๆ จะตามออกมาเต้นรำกัน ทั้งคู่ของนาย กับ โมนา ,คู่ของปั้นจั่น กับ ลีน่า และคู่ของแคร์ กับ น้ำหนึ่ง เรียกว่าเป็นฉากใหญ่ที่แต่ละคนต้องฝึกการเต้นรำมาหลายรอบกว่าจะถึงฉากจริง เต้นกันไปเขม่นกันไป ขำกันไปบ้าง แซวกันไปบ้าง เพราะเต้นเหยียบเท้ากันนอกฉาก










อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ติดตามชมในละคร “สร้อยสะบันงา” อังคารที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

==7/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here