แซ่บแน่ “เอ๊ะ-อิศริยา” ลงละคร ในรอบ 10 ปี นำทีม “หยาด-เขตต์-เคลลี่” ฟิตติ้ง “เลือดกากี” ฝีมือคับจอ สมการอคอย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

แซ่บแน่ “เอ๊ะ-อิศริยา” ลงละคร ในรอบ 10 ปี นำทีม “หยาด-เขตต์-เคลลี่” ฟิตติ้ง “เลือดกากี” ฝีมือคับจอ สมการอคอย

 


แซ่บแน่ เอ๊ะ-อิศริยาลงละคร ในรอบ 10 ปี

นำทีม หยาด-เขตต์-เคลลี่ ฟิตติ้ง “เลือดกากี” ฝีมือคับจอ สมการอคอย

กลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปีทั้งที ต้องเอาให้แซ่บ เอาให้จำ สำหรับสาว เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น ที่ล่าสุดเตรียมลงจออวดฝีมืออีกครั้งในละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  แถมงานนี้ สาวเอ๊ะขอควบสองตำแหน่ง ทั้งจัดเองเล่นเอง ที่สำคัญบทบาทครั้งนี้ของเธอ บอกเลยว่าร้ายขั้นสุด แซ่บ สมการรอคอยของแฟนละครแน่นอน หลังจากที่เดินหน้าเวิร์คช็อปละครเลือดกากี ไปได้ไม่นาน  ล่าสุดเดินหน้าฟิตติ้ง ต่อทันที งานนี้สาว เอ๊ะ-อิศริยา เตรียมมาฟาดฟันบทบาทดราม่าเข้ม กับ หยาด-หยาดทิพย์ เรียกว่าสาดฝีมือใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร ร่วมกับนักแสดงคุณภาพ เคลลี่-ธนะพัฒน์, เขตต์-ฐานทัพ, โบว์ลิ่ง-ปริศนา มารับบทนำ ที่เข้มข้นสุดใจ แถมยังได้อีกหนึ่งนักแสดง ที่ห่างจอไปนานอย่าง เกด-ธิญาดา มาร่วมลงจอในครั้งนี้ด้วย พร้อมกันนี้ ยังได้เห็นสาว นาตาลี-ปณาลี หลังจากหมดสัญญาก็มาร่วมงานกับทางช่อง8 ครั้งแรก ประกบกับ อินดี้-อินทัช มารับบท พีเรียดเต็มตัวเรื่องแรก พร้อมด้วยนักแสดงเลือดใหม่ช่อง8อย่าง สาว ซาร่า-ชัชชญา และ เบส-เกริกชัย ที่เป็นการพลิกบทบาทสุดท้าทาย ประกบนักแสดงฝีมือดีคับคั่ง โดยการฟิตติ้งครั้งนี้ นักแสดงและทีมงานทุกคนได้ผ่านการตรวจคัดกรอง โควิด – 19 อย่างเคร่งครัด





ละคร เลือดกากี เป็นเรื่องราวของ ตลับ (หยาด-หยาดทิพย์)  ทาสสาวหน้าตาดี ที่ถูกเจ้านายอย่าง มนัส(เคลลี่-ธนะพัฒน์) ขืนใจ เป็นเหตุให้ ธารทิพย์(เอ๊ะ-อิศริยา)  เมียแต่งของมนัสที่เกลียดตลับอยู่แล้ว ยิ่งเกลียดจนเข้ากระดูกดำ เมื่อคราวที่ตลับคลอดลูกออกมา ธารทิพย์ก็เป็นคนที่ทำให้ลูกของตลับตาย ตลับแค้นใจมาก จึงวางแผนขโมยลูกของธารทิพย์ ที่คลอดในเวลาไล่เลี่ยกัน ตลับสลับลูกสาวของธารทิพย์กับลูกสาวของญาติเธอที่ท้องโดยที่ไม่รู้ว่าใครคือพ่อเด็ก นานวันเข้าเมื่อเด็กสาวเติบใหญ่ ตลับวางแผนให้พ่อลูกได้กันเอง เพื่อชำระให้กับความแค้นและความเจ็บปวดที่เธอได้รับมาตลอด







ด้านเสื้อผ้าหน้าผม ผู้จัดเอ๊ะ ขอจัดเต็ม สไตล์พีเรียด ยุครัชกาลที่ 5  ที่ดูสวยงาม ด้วยโทนสีที่ใช้ ก็สามารถบ่งบอกได้ถึงคาแรคเตอร์ของตัวละครนั้นได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญ ความพิเศษของละครเลือดกากี สาวเอ๊ะ ยังเป็นคนพล็อตเรื่องขึ้นมาเองและเตรียมการมาหลายปี ด้วยขั้นตอนการประชุมบทอย่างพิถีพิถัน ต้องจับตาดูว่าการกลับมาของสาวเอ๊ะ-อิศริยา ที่ต้องมาประชันบทบาทกับนักแสดงคุณภาพคับแก้ว จะน่าติดตามแค่ไหน ติดตามได้ในละคร เลือดกากี เร็ว ๆ นี้ทางช่อง8 กดหมายเลข 27และสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.thaich8.com / ทาง Facebook : ช่อง 8 / IG & Twitter & YouTube :Thaich8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here