“LAZ iCON” ส่งซิงเกิลพิเศษ “Last Love” ชิมลาง!! ก่อนเดินหน้าเดบิวต์ผลงานแรกในชีวิต!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

“LAZ iCON” ส่งซิงเกิลพิเศษ “Last Love” ชิมลาง!! ก่อนเดินหน้าเดบิวต์ผลงานแรกในชีวิต!!






 “LAZ iCON” ส่งซิงเกิลพิเศษ “Last Love” ชิมลาง!!

ก่อนเดินหน้าเดบิวต์ผลงานแรกในชีวิต!!

สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆได้ลุ้นกันทุกวินาที  กับ 5 หนุ่มจากรายการ “LAZ iCON ไอคอนป็อป ตัวท็อปเดบิวต์” อย่าง ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว, ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล, ไดร์ม่อน-ณรกร ณิชกุลธนโชติ, เจลเลอร์-กฤติมุก จันทร์ชื่น และ เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม ล่าสุดกับซิงเกิลพิเศษ “Last Love” โปรเจกต์ส่งท้ายการเป็นเด็กฝึก สู่การเป็นศิลปินบอยแบนด์น้องใหม่ของวงการ T-POP  ที่จัดเต็มทั้งร้องและโชว์สเต็ปท์แดนซ์  เพื่อเป็นการขอบคุณที่แฟนๆทุกคน ได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด



ซึ่ง 5 หนุ่ม “LAZ iCON” เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ที่ติดตามพวกเราตั้งแต่การแข่งขันมาจนถึงวันนี้  และสำหรับเพลงนี้ Last Love ถือเป็นของขวัญพิเศษจากใจที่พวกเราอยากมอบให้กับทุกคนที่คอยให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด  ซึ่งในMVทุกคนจะได้เห็นพวกเราโชว์สเต็ปท์ทั้งร้องและเต้นแบบจัดเต็ม  บอกเลยว่าเราตั้งใจซ้อมมาเพื่อเพลงนี้โดยเฉพาะ  ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ  หรือถ้าใครอยากจะนำไปเต้นคัฟเวอร์  ก็อย่าลืมนำมาอวดกันบ้างนะครับ  อีกไม่นานเกินรอรับรองเลยว่าพวกเรา 5 คน มีเซอร์ไพรส์พิเศษมาฝากแน่นอนครับ”  







สามารถติดตามความเคลื่อนไหว 5 หนุ่ม “LAZ iCON” ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ กับซิงเกิลพิเศษ “Last Love” ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here