ช่อง 3 ฉลอง 52 ปี กับ "ดวงใจเทวพรหม Debut Night" - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2565

ช่อง 3 ฉลอง 52 ปี กับ "ดวงใจเทวพรหม Debut Night"

 


 ช่อง 3 ฉลอง 52 ปี กับ "ดวงใจเทวพรหม Debut Night"

 สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ฉลองครบรอบ 52 ปี จัดรายการถ่ายทอดสดโปรเจกต์พิเศษเปิดตัวละครชุด ยิ่งใหญ่แห่งปี ในชื่อ "ดวงใจเทวพรหม Debut Night" เพื่อเปิดตัว 10 นักแสดงนำชาย-หญิง ที่ทุกคนรอคอย ผ่านทางหน้าจอช่อง 3, แอปพลิเคชั่น 3 Plus และ Facebook Ch3Thailand ณ ลาน RIVER PARK AT ICON SIAMคืนวันพุธที่ 23 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา หลังจากที่ช่อง 3 ประสบความสำเร็จกับ "สูภาพบุรุษจุทาเทพ" ไปเมื่อ 9 ปีที่ผ่านมาจนคุณชายทั้ง 5 แห่งราชสกุล "จุฑาเทพ" และเหล่าสะใภ้โด่งดังไปทั่วประเทศ








        ทายาทเจน 2 ของละครชุดภาคต่อรุ่นลูกทั้ง 10 คน จะทำให้สัญญาใจระหว่างวัง "จุทาเทพ" กับ "เทวพรหม" สมหวังในรุ่นนี้ได้หรือไม่ ช่อง 3 และเหล่าผู้จัดละครพร้อมแล้วที่จะส่งมอบ "ดวงใจเทวพรหม" ให้ผู้ชมทั่วประเทศได้รับชมถึง 5 เรื่อง เริ่มจากเรื่องที่ 1 "ลออจันทร์" ผลงานของ บริษัท แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด แสดงโดย "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ประกบคู่กรั้งแรกกับ "จีน่า ญีนา ซาลาส" ต่อด้วยเรื่องที่ 2 "ขวัญฤทัย"ผลงานของ บริษัท โนพลอบเบลม จำกัด นำแสดงโดย พระนางรุ่นใหม่แกะกล่องของช่อง 3 "ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน"กับ "ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร" เรื่องที่ 3 "ใจพิสุทธิ์" ผลงานของ บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด นำแสดงโดยนักแสดงเลือดใหม่ช่อง 3 "เทศน์ ไมรอน" ประกบคู่ครั้งแรกกับ "อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ" เรื่องที่ 4 "ดุจอัปสร"ผลงานของ เมกเกอร์ วาย จำกัด นำแสดงโดย "กองทัพ พีค" ประกบคู่ครั้งแรกกับ "มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร"และเรื่องที่ 5 "พรชีวัน" ผลงานของ บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด นำแสดงโดยน้องใหม่มากความสามารถ "เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ" จับคู่การแสดงร่วมกับ "พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์" ใครจะเป็นทายาทของคุณชายแห่งจุฑาเทพท่านใดต้องติดตามในละคร












       สำหรับการถ่ายทอดสดเปิดตัว "ดวงใจเทวพรหม Debut Night' ได้แบ่งรูปแบบการจัดงานออกเป็น 4 ช่วงโดยช่วงที่ 1. ในชื่อ "จากสุภาพบุรุษจุทาเทพ...สู่ดวงใจเทวพรหม" เปิคเข้าสู่งานสุดยิ่งใหญ่ นำโดยสองพิธีกรคู่หู"ดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" และ "ดีเจ นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" ร่วมกันกล่าวต้อนรับเข้าสู่การ10 นักแสดงนำ "ดวงใจเทวพรหม" อย่างเป็นทางการ ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 หลังทุกคนย้อนกลับไปสู่บรรยากาศเก่า ๆ เมื่อ 9 ปีที่ผ่านมาของละคร "สุภาพบุรุษจุทาเทพ โดยมี VTR ประมวลภาพความประทับใจให้กลับมาอีกครั้ง และไม่รอช้ามาเซอร์ไพรส์กันต่อกับแขกรับเชิญสุดคูล"ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์"นักร้องนักคนตรีชื่อดังที่มาร่วมโชว์พลังเสียงเปิดตัวนางเอกทั้ง 5 ที่ออกมาพร้อมกับการแสดงโชว์สุดพิเศษในชื่อ "Your Garden"


       ต่อด้วยช่วงที่ 2. ในชื่อ "เปิดดวงใจ (ของ) เทวพรหม" การรอคอยได้มาถึงจุดสิ้นสุด กับการปรากฎ ตัวครั้งแรกบนเรือยอร์ชสุดอลังการกลางแม่น้ำเจ้าพระยาของ คุณชายรุ่น 2 แห่งวังจุทาเทพ ที่ครบเครื่องทั้งความหล่อและร้อนแรง โดยหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 เดินขึ้นเวทีแบบตัวต่อตัวเพื่อทักทายแฟนละคร และร่วมแสดงโชว์ในแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนของเหล่าพระ-นางทั้ง 10 คน จากละครทั้ง 5 เรื่อง ได้แก่ "ลออจันทร์" "ขวัญฤทัย" "ใจพิสุทธิ์" "ดุจอัปสร" และ "พรชีวัน" 









      มาถึงช่วงที่ 3 ในชื่อ "คืนแรกพบ...คืนของเทวพรหม" อะไรจะเกิดขึ้น? เมื่อ 4 จาก 5 เสือแห่งวังจุฑาเทพปรากฏตัวแบบบิ๊กเซอร์ไพรส์ถึงหน้าเวที ทั้ง (คุณชายธราธร) "เกรท วรินทร", คุณชายพุฒิภัทร) "เจมส์ จิรายุ",(คุณชายรัชชานนท์) "บอมบ์ ธนิน" มาร่วมอวยพรให้เหล่าพระเอกนางเอก"ดวงใจเทวพรหม" และฝากละคร บอกได้คำเดียวว่าห้ามกระพริบตา

     สุดท้ายกับช่วงที่ 4. ในชื่อ "ส่งต่อ...ตำนานความรักครั้งใหม่" โดยเหล่านักแสดงจากรุ่นพี่สู้รุ่นน้อง แห่งวังจุฑาเทพและเทวพรหมทั้งหมดได้ร่วมกันร้องเพลง "รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา" ที่ยังสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับแฟนละครทุกคน หลังจากนั้น สุดท้าย-ท้ายสุด ปิดงานกันด้วยการรวมตัวครั้งสำคัญของ ผู้บริหาร ดารานักแสดง ผู้จัดละคร ร่วมฉลองวาระครบรอบ 52 ปี สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ด้วยเสียงเพลง Happy Birthdayและเค้กชิ้นโต พร้อมนำส่งพลังอันยิ่งใหญ่และสิ่งดี ๆ ในปีต่อไป ให้กับแฟน ๆ ของช่อง 3 ทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here