กลับมาอีกครั้ง “แตงโม นิดา” กับผลงานการแสดงละคร “ทรายย้อมสี” ลงจอ JKN 18 ให้แฟน ๆ หายคิดถึง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2565

กลับมาอีกครั้ง “แตงโม นิดา” กับผลงานการแสดงละคร “ทรายย้อมสี” ลงจอ JKN 18 ให้แฟน ๆ หายคิดถึง

 


กลับมาอีกครั้ง “แตงโม นิดา” กับผลงานการแสดงละคร “ทรายย้อมสี”

 ลงจอ JKN 18

ให้แฟน ๆ หายคิดถึง





  

ด้วยความรักและความคิดถึง “แตงโม นิดา” ล่าสุด “ผศ.ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” ผู้อำนวยการอาวุโสสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่อง JKN18 ได้หยิบละคร "ทรายย้อมสี" อีกหนึ่งผลงานละครที่สาวแตงโมที่ได้รับบทบาทเป็นนักการตลาดสาวพราวเสน่ห์ ที่ต้องเชือดเฉือนอารมณ์กับ 5 หนุ่ม นำโดย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ,กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ , ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว , บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง และมาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล  ถือว่าเป็นงานละครที่สาวแตงโมได้โชว์ฝีมืองานแสดงได้อย่างดี สนุก ครบรส ที่สำคัญงานนี้ยังได้ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN 18



 


 

"ทรายย้อมสี" เป็นเป็นเรื่องราวของ "มณียง" (แตงโม นิดา) สาวสวยที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน มีฐานะค่อนไปทางยากจน แต่เธอโชคดีที่เกิดมาฉลาด ทำให้สอบชิงทุนเรียนต่อจนจบปริญญาตรี และเริ่มเข้าสู่วงการโฆษณา มณียงต้องพยายามอย่างหนักที่จะสร้างเปลือกของเธอให้แพงและสวยงาม อยู่ในระดับเอลิสต์ของสังคม ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ยอม มณียงเป็นเออีในเอเจนซี่ของ "บูรณะ" (ฟลุค เกริกพล) เจ้านายที่หวังจะเคลมเธอ แม้บูรณะจะเสนอให้เธอได้ทุกอย่าง แต่สิ่งเดียวที่เขาให้เธอไม่ได้คือ ตำแหน่งภรรยา เพราะบูรณะแต่งงานแล้วกับ "ไอวี่" (เซลิน่า เพียซ) หญิงสาวที่คู่ควรเหมาะสมกันทั้งฐานะและหน้าตา เมื่อบูรณะไม่สามารถให้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ เธอจึงปฏิเสธข้อเสนอของเขาอย่างไม่มีเยื่อใย มณียงได้พบกับ "ราวี" (มาร์ค อภิวิชญ์) นักศึกษาที่มาทำงานพิเศษในเอเจนซี่ ราวีหลงรักมณียง แต่สำหรับมณียง ราวีไม่สามารถพาเธอไปถึงชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ ต่างจากความรักของ "กรรณ" (กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์) ลูกค้าของเอเจนซี่ เป็นเซเลบบริตี้ที่สังคมจับตามอง สำหรับมณียงแล้วกรรณสามารถให้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในระดับไฮเอนด์ได้ แต่ก็ยังมีคู่แข่ง "คุณหนูเล็ก" (จิ๊บ ปกฉัตร) แฟชั่นดีไซเนอร์เซเลบริตี้ ที่อยากได้กรรณเช่นกัน แต่สุดท้าย กรรณก็ต้องเลือกหนูเล็ก เพราะครอบครัวหนูเล็กเป็นแบ็คอัพเรื่องเงินในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเขา

  


มณียงผิดหวังกับกรรณและได้พบกับ "โชว" (ซัน ประชากร) นายแบบหน้าใหม่ที่กำลังแจ้งเกิด การคบหากับโชว ทำให้ชีวิตของมณียง กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน แต่ไม่นาน มณียงก็ต้องฝันสลายอีกครั้ง เพราะโชวรักหน้าตา และชื่อเสียงมากกว่า เพื่อจะไปให้ถึงระดับซุปตาร์ เขาจึงเลือกทิ้งมณียงมณียงกลับไปพักใจที่บ้านสวนและได้พบกับ  "พิง" (บอล วิทวัส) เพื่อนเก่าที่แอบหลงรักเธอมาตลอด แม้พิงจะมีรักแท้ให้ แต่การเป็นแค่เกษตรผู้สมถะ ไม่สามารถมัดใจมณียงได้ เมื่อพิงพาผู้ใหญ่มาสู่ขอ มณียงก็ตัดสินใจหนีกลับกรุงเทพฯ ทิ้งให้พิง อกหักและเสียหน้า ไม่ว่าผู้ชายกี่คน ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตก็ทำให้มณียงผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก จนเกิดสถานการณ์รุนแรง มณียงจะถูกรถชน แต่ราวีเข้ามาเอาตัวบังไว้ การกระทำของราวีทำให้มณียงแพ้ใจ เธอจึงลองคบหากับราวี แต่ยิ่งคบกันลึกซึ้งมากขึ้น ฝ่ายอึดอัดกลับเป็นราวี ด้วยวัยและประสบการณ์ชีวิตที่ต่างกัน ความผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้มณียงรู้สึกเคว้งคว้างจนคิดหวนกลับไปหาพิง แต่กลับพบว่าพิงได้หมั้นหมายกับทิพย์ผู้เป็นน้องสาวของเธอไปแล้ว มณียงหมดศรัทธาในความรักทันที เธอจะไม่ยอมรักใครอีก เพราะความรักไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับการมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบสำหรับเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here