ช็อตหวาน “บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า” กอดจูจุ๊บ หวานสวีททุกที่ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2565

ช็อตหวาน “บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า” กอดจูจุ๊บ หวานสวีททุกที่

 


ช็อตหวาน “บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า”

กอดจูจุ๊บ หวานสวีททุกที่

            ยังคงหวานไม่หยุด หวานสวีทแบบถี่ๆสำหรับ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส ในละครเรื่อง “เจ้าสาวจำเลย” ของค่ายมีเดีย ซีน ผลงานกำกับโดย ผู้กำกับคนเก่ง ต่อพงศ์ ตันกำแหง

          และหลังจากมีช็อตหวานในห้องน้ำ เรียกกระแสคนดูมาแล้ว วันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีช็อตเด็ด ช็อตหวาน ที่จะพาไปชมกัน โดยเป็นตอนที่ สิชล(บิ๊กเอ็ม) และ อิงจันทร์(ฮาน่า) หลังจากเข้าหอกันจริงๆ มีความสัมพันธ์ต่อกัน เห็นอกเห็นใจกัน ก็เลยหวานกันไม่หยุด ตั้งแต่ในห้องนอน ตื่นเช้ามา ก็กอดหอม จูจุ๊บกัน แบบต่างคนต่างคลั่งรักกันทั้งคู่




            พอไปนั่งกินข้าวเช้า ก็หวานกันต่ออีก สิชล แต๊ะอั๋ง อิงจันทร์ ไม่ยอมหยุดเลย ขนาดไปทำงานไร่องุ่น ขณะที่อิงจันทร์ เก็บองุ่น สิชลก็ตามมาหวานสวีท กอดหอมแบบไม่เกรงใจคนงานในไร่เลยแม้แต่น้อย แถมชวนกลับบ้านอีก เป็นหนุ่มสาวข้าวใหม่ปลามัน คลั่งรักมากๆ

            ช็อตหวานเหล่านี้ ถ่ายทำกันที่บ้านหลังสวย แถวเขาใหญ่ และ ไร่พีพี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ แต่ละฉากหวาน ทั้ง บิ๊กเอ็ม และ ฮาน่า ถ่ายทำกันแบบลื่นไหล แฮปปี้ มีความสุข เพราะค่อนข้างสนิทและเข้าขาในการแสดงกันอยู่แล้ว ก็เลยไม่มีปัญหา มีบ้างที่เคอะเขินกันนิดหน่อย บิ๊กเอ็ม และ ฮาน่าเองยอมรับว่าตั้งแต่เล่นละครมา เรื่องนี้เป็นละครที่เลิฟซีนเยอะที่สุด  แต่ก็เชื่อใจ ผู้กำกับ ที่ช่วยดีไซน์การถ่ายทำ และมุมภาพต่างๆ ออกมาสวยงาม และพอเหมาะพอดี










            ติดตามฉากหวานสวีทของบิ๊กเอ็ม และ ฮาน่า ในละคร “เจ้าสาวจำเลย” วันพุธที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here