“โอ๊ต – เจด้า” ทุ่มบู๊สุดตัว ดราม่าสุดใจ ใน“เสาร์ 5 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2565

“โอ๊ต – เจด้า” ทุ่มบู๊สุดตัว ดราม่าสุดใจ ใน“เสาร์ 5

 


“โอ๊ต เจด้า” ทุ่มบู๊สุดตัว ดราม่าสุดใจ ใน“เสาร์ 5

 

ความสนุกเพิ่มขึ้นทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “เสาร์ 5 ที่สัปดาห์ที่ผ่านมามีทั้งเรื่องบู๊ เรื่องรักให้ลุ้นกันสุด ๆ  โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาทำเรตติ้งสูงสุด EP4 และ EP 5 ไปได้ถึง  5.0 (ข้อมูลวันที่ 4 และ 5 มีนาคม 2565)  ด้าน ดอน ท่ากระดาน ซึ่งรับบทโดย โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน และ แตน รับบทโดย เจด้า ศรัณย่า ชุนหศาสตร์ ที่ในสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ทุกคนต้องน้ำตาคลอ เมื่อ ดอนพลาดพลั้งทำให้แตนเจ็บหนัก งานนี้พระนางทั้งคู่เปิดใจพร้อมกัน อยากขอบคุณแฟนละครที่อินไปกับการแสดง เผยต่างตั้งใจเต็มที่ ไม่ว่าจะฉากบู๊หรือดราม่า





                โดย โอ๊ต เผยว่า “สำหรับละคร เสาร์ 5 เป็นละครที่ผมตั้งใจมากครับ จริง ๆ ก็ตั้งใจทุกเรื่องนะ แต่เรื่องนี้ค่อนข้างจะมีความพิเศษตรงเรื่องของอินเนอร์ตัวละครมาก ๆ ตัวละคร ดอน ท่ากระดาน เขามีพลังวิเศษคือหมัดเหล็ก แต่เขาไม่เคยรู้สึกเลยว่านี่คือพลังวิเศษ ตลอดเวลาที่ผ่านมาสำหรับเขามันเป็นคำสาปมากกว่า เพราะตั้งแต่เด็ก เขาทำอะไรก็พัง แถมยังเคยทำให้คนต้องตายเพราะพลังนี้ แล้วยังจะกับแตนอีกที่เขาพลาด ทำให้แตนต้องเจ็บสาหัสก็เพราะหมัดเหล็กของเขา สำหรับการทำงานถึงผมจะเคยเล่นละครของพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) มาบ้าง แต่การบู๊ของพี่เวอร์ก็จะไม่ใช่แค่ต้องท่าสวยอย่างเดียว ทุกฉากที่บู๊จะต้องถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละคร ต้องเอาอินเนอร์จริง ๆ ออกมาให้ได้ ตัวละคร ดอน ท่ากระดาน ในความคิดผมเขามีปมอยู่แล้วตั้งแต่เด็ก เกี่ยวกับพลังวิเศษที่มีนี้ พอเจอฉากนี้ที่ทำให้คนที่เขาชอบต้องเจ็บ ความรู้สึกคือมันแตกสลายไปหมดเลยอย่างที่ได้ชมกันไปครับ ผมต้องขอบคุณทุกคนนะครับที่ติดตามและอินไปกับฉาก  ๆ นี้ ผมอยากขอให้ทุกคนติดตามละครเรื่องนี้ไปเรื่อย ๆ รวมถึงให้กำลังใจพวกเรานักแสดงทุกคนนะครับ ความสนุกจะยิ่งเข้มข้นขึ้นแน่นอนครับ”



                ด้าน เจด้า กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ ฟีดแบ็กของละครกลับมาดีมาก ๆ เลยค่ะ ขอบคุณที่ติดตาม ให้กำลังใจพวกเรา รวมถึงคอมเมนต์ต่าง ๆ ทางโซเชียล เจด้าได้เห็นและอยากขอบคุณมากค่ะ ในละคร เสาร์ 5 ถือเป็นละครที่ถือว่าบู๊เต็มที่มาก มีทั้งอาวุธปืน รวมถึงบู๊มือเปล่า เตะต่อย มาครบค่ะ และการบู๊ของค่ายพี่เวอร์ จะมีท่าแปลก ๆ ท่าใหม่ ๆ ทำให้เราตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เข้าฉาก บางวันครูแอ็กติ้งบอกบู๊ไม่เยอะนะ แต่พอถ่ายคือมีทั้งกระโดด ปีนเสา กระโดดถีบคือหนักค่ะ (ยิ้ม) แต่สนุก รวมถึงการได้ร่วมงานกับพี่โอ๊ต พี่เขาดูแลเราดีมากค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน พี่เขาเป็นผู้ชายอบอุ่น เส้นเรื่องดอนกับแตนจะมีเรื่องราวที่เป็นซีนอารมณ์ค่อนข้างเยอะ ประโยคพูดอาจจะดูธรรมดา แต่เราต้องถ่ายทอดความรู้สึกออกมาให้คนดูสัมผัสได้ แล้วพี่โอ๊ตจะเป็นคนที่จะชวนเราคุยก่อนเข้าฉากเสมอ ว่าฉากนี้จะไปทางไหนดี เราอยากเล่นแบบไหน พี่เขาจะเล่นแบบไหน เรามาลองแบบนี้ไหม คือพอเราได้คุยกันได้ปรึกษากันเลยยิ่งทำให้เมื่อถึงเวลาถ่ายทำ เราก็สื่อสารกันได้อย่างเข้าใจ เป็นการแชร์ความคิดกันซึ่งเราชอบมาก ๆ ค่ะ สำหรับเจด้าแล้วการทำงานละครเรื่องนี้ ต้องบอกว่าชอบทุกฉากเลย  โดยเฉพาะฉากที่เข้าด้วยกันกับพี่โอ๊ต เพราะพี่เขาเป็นคนที่เล่นละครละเอียดไม่ว่าจะส่งสายตา ท่าทาง แม้กระทั่งฉากที่ไม่มีอะไร แต่พี่เขาก็ทำให้มีอะไรได้ อยากให้ทุกคนติดตามชมละครไปเรื่อย ๆ นะคะ”




           ติดตามชมละคร “เสาร์ 5” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here