“ข่าว 7HD ออนไลน์” ส่งกูรูข่าวรอบโลก “พิสิทธิ์” ควงคู่ “เปรมสุดา”ทางแฟนเพจ Ch7HD News และ YouTube CH7HD - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ข่าว 7HD ออนไลน์” ส่งกูรูข่าวรอบโลก “พิสิทธิ์” ควงคู่ “เปรมสุดา”ทางแฟนเพจ Ch7HD News และ YouTube CH7HD

 


“ข่าว 7HD ออนไลน์” ส่งกูรูข่าวรอบโลก “พิสิทธิ์” ควงคู่ “เปรมสุดา”

 “ย่อยข่าว” รัสเซีย-ยูเครน ทางแฟนเพจ Ch7HD News และ YouTube CH7HD

 

          ข่าว 7HD รุกต่อเนื่องทั้งแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์ ล่าสุดส่งรายการข่าวน้องใหม่ “ย่อยข่าว” เติมเต็มเรื่องราวข่าวสารรอบโลกลงแพลตฟอร์มออนไลน์ ประเดิมด้วยการนำเอาสถานการณ์ร้อนสะเทือนโลก วิกฤตสงครามรัสเซีย-ยูเครนมาเจาะลึก พร้อมเสริมข้อมูลรอบด้าน เล่าข่าวให้ผู้ชมเข้าใจง่ายๆ สไตล์ข่าว 7HD ภายใต้คอนเซปต์ “ข่าวจริง พึ่งพิงได้” ตอบโจทย์ความต้องการของสังคมที่ต้องการรู้ความจริง ใน “ย่อยข่าว รัสเซีย-ยูเครน” โดยสองพิธีกรมากประสบการณ์ พิสิทธิ์           กิรติการกุล และ เปรมสุดา สันติวัฒนา ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง Facebook : Ch7HD News และ YouTube : Ch7HD

            พิสิทธิ์ กิรติการกุล กูรูข่าวต่างประเทศ ผู้คร่ำหวอดในแวดวงข่าวมานานกว่า 40 ปี    เจ้าของคอลัมน์ WORLD WIDE WONG จากรายการเช้านี้ที่หมอชิต ช่อง 7HD กด 35 เผยว่า “เหตุการณ์รอบโลกมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจ “ย่อยข่าว” จะคัดสรรเรื่องราวที่อยู่ในความสนใจและเป็นกระแสของสังคมมานำเสนอ ด้วยเนื้อหารอบด้าน พร้อมวิเคราะห์เจาะลึก แต่เข้าใจง่าย ให้เห็นถึงที่มาที่ไปของเรื่องราวนั้น ๆ โดยเฉพาะในช่วงนี้ วิกฤตสงครามรัสเซีย-ยูเครนส่งผลกระทบไปทั่วโลก เราก็จะนำสถานการณ์ข่าวใหญ่ เหตุการณ์เด่น เช่นนี้มา “ย่อย” ให้ผู้ชมรับรู้และเข้าใจง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีผู้ประกาศข่าวสาวอารมณ์ดี มากความสามารถ คุณปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา มาช่วยซักถามและไขข้อข้องใจแทนผู้ชมทางบ้าน แถมยังสอดแทรกเกร็ดความรู้ต่างๆ ในหลากหลายแง่มุม ก็ยิ่งทำให้ “ย่อยข่าว” มีสีสันและน่าสนใจยิ่งขึ้น คุณผู้ชมสามารถติดตามการย่อยข่าวของเราทั้งสองคนได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง Facebook : Ch7HD News และ ทาง YouTube : Ch7HD ครับ”

            นอกจากนี้แฟนข่าวชาวโซเชียลยังจะได้พบกับคอนเทนต์ของ Ch7HD News เสิร์ฟถึงมือมากมาย เพื่อให้ทุกคนสามารถติดตามข่าวสารได้ ไม่ตกประเด็น ได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคสมัยนี้ ผ่านหลายแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook , Instagram ,Twitter, TikTok เพื่อเติมความเข้มข้นจากรายการข่าวทางหน้าจออย่างต่อเนื่อง เพื่อผู้ชมไม่พลาดในทุกประเด็นข่าวสำคัญ

            ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here