“ช่องวัน 31” ส่งละครดัง 3 เรื่อง 3 รส เอาใจแฟนละคร ดูย้อนหลังบนแอป “iQiyi (อ้ายฉีอี้) ” ฟรีที่แรก!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ช่องวัน 31” ส่งละครดัง 3 เรื่อง 3 รส เอาใจแฟนละคร ดูย้อนหลังบนแอป “iQiyi (อ้ายฉีอี้) ” ฟรีที่แรก!!

 


ช่องวัน 31 ส่งละครดัง 3 เรื่อง 3 รส เอาใจแฟนละคร

ดูย้อนหลังบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) ฟรีที่แรก!!

 

คุณถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าบริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย  ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกับนักแสดงนำจากละคร “เวลากามเทพ”  ตรี ภรภัทร ศรีขจรเดชา, เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล , ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี  เพื่อเปิดตัวละคร เวลากามเทพ ที่จะออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 23 มี.ค.นี้  เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31   พร้อมส่งความพิเศษสู่ผู้ชม  ด้วยการเปิดให้รับชมย้อนหลังที่แรก!! ในทุกตอน ตั้งแต่เวลา 22.20 น. บนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com   

 


โดยคุณถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าบริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับทาง iQiyi(อ้ายฉีอี้) “ผมรู้สึกดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับทาง iQiyi(อ้ายฉีอี้) เพราะทุกวันนี้วิถีชีวิตของคนไม่เหมือนเดิมแล้ว นอกจากจะชมสดบนทีวีแล้วก็สามารถชมย้อนหลังได้ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ดีใจมากๆที่ทาง iQiyi(อ้ายฉีอี้) ให้ความสนใจละครหลายๆเรื่องของทางช่องวัน31 ตั้งแต่ปีที่แล้วไม่ว่าจะเป็น วันทอง กระเช้าสีดา สำหรับคนที่ดูสดไม่ทันก็ตามมาดูที่ iQiyi(อ้ายฉีอี้) และสำหรับปีนี้ไม่ว่าจะเป็น    พิษรักรอยอดีต หรือเวลากามเทพ หวังว่าผู้ชมจะให้การต้อนรับพวกเราอย่างดีตลอดไปขอบคุณครับ”


ด้านคุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับทางช่องวัน31 “ต้องบอกว่าปัจจุบันนี้บนแอปพลิเคชันของเรามีละครของทางช่องวัน31ให้ได้ชมกันตลอดในรอบสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น  เป็นต่อ 2022, สิเน่หาส่าหรี,พิษรักรอยอดีต,เวลากามเทพ      ที่สามารถชมย้อนหลังได้ที่แรกที่เดียวบน iQiyi(อ้ายฉีอี้) และร่วมถึง วันทอง และกระเช้าสีดาของปีที่ผ่านมากที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง


และล่าสุดกับละครรักโรแมนติกดราม่า “เวลากามเทพ”   เรื่องราวความรักสามเส้า  ที่เกิดจากคำว่า  “เวลา”  เมื่อ เขา..ต้องการเวลา  แต่เธอ..กลับไม่มีเวลาให้รอ  ส่วนอีกคน..กลับเข้ามาผิดเวลา   เค้าโครงเรื่อง โดย  ถกลเกียรติ  วีรวรรณ , พิมพ์มาดา  พัฒนอลงกรณ์ , พิมสิรินทร์  พงษ์วานิชสุข , นนทพร  ประภาพร  ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระนางเคมีใหม่ ตรี ภรภัทร , เฟิร์น นพจิรา และ ทอย ปฐมพงศ์   ร่วมด้วย  อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม , ดวงดาว  จารุจินดา,  พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย จาริวัฒน์  อุปการไชยพัฒน์

 

 




โดยงานนี้เหล่านักแสดง อย่าง ตรี ได้กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับ iQiyi (อ้ายฉีอี้)  ในครั้งนี้ว่า ดีใจครับที่ได้ร่วมกับทางอ้ายฉีอี้  ก็ขอฝากให้ แฟนๆ ชมละคร “เวลากามเทพ”  ซึ่งสามารถดูสดที่ช่องวัน31 ะครับ  และถ้าใครดูไม่ทันก็สามารถตามดูย้อนหลังที่แรกที่อ้ายฉีอี้กันนะครับ   ด้านสาวเฟิร์น  ได้กล่าวเสริมว่า สำหรับละคร “เวลากามเทพ” ทีมงานนักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆ ค่ะ  เฟิร์นจึงอยากจะย้ำกับแฟนๆ ทุกคนให้มาช่วยกันดูแบบถูกลิขสิทธิ์  เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเรา  มีกำลังใจที่   จะผลิตคอนเทนต์ดีๆ ให้ผู้ชมได้ดูกันอีกนะคะ”   และปิดท้ายที่หนุ่มทอย ได้กล่าวปิดท้ายว่า “ส่วนตัวผมเป็นแฟนคลับแอปนี้อยู่แล้ว  รู้สึกดีใจที่ได้เห็นผลงานตัวเองไปอยู่ในแอปครับ  ยังไงก็ขอฝากติดตามด้วยนะครับ  อย่าลืมมาดูสดกันที่ช่องวัน 31  และดูย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชั่นอ้ายฉีอี้ และเว็บไซต์  iQ.com ครับ”     

และพิเศษสุดกับเฉพาะแฟนละคร ช่องวัน31 สมัครสมาชิก VIP 3 เดือน ลดทันที 100 บาท เหลือ 239 บาท จากปกติ 339    21 มีนาคม- 3 เมษายนนี้

สามารถรับชมละครรักโรแมนติก ดราม่า เวลากามเทพ  ย้อนหลังฟรีที่แรก ได้ตั้งแต่วันที่ 23  มี.. นี้  เวลา 22.20 . บนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต   ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQiyiThailand;    IG: @iQiyiThailand  ;  Twitter: @iQiyiThailand  ;   YouTube: iQiyi Thailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here