“เชียร์” แท็กทีม “เบิ้ล” จับไมค์ประชัน “น้ำหวาน” แดนซ์สุดมัน เปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ ใน กระสือลำซิ่ง!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เชียร์” แท็กทีม “เบิ้ล” จับไมค์ประชัน “น้ำหวาน” แดนซ์สุดมัน เปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ ใน กระสือลำซิ่ง!!

 


 เชียร์แท็กทีม เบิ้ล จับไมค์ประชัน น้ำหวาน

แดนซ์สุดมัน เปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ ใน กระสือลำซิ่ง!!

            เปิดเรื่องมาก็ครบรสจัดเต็มสุด ๆ สำหรับละคร กระสือลำซิ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เพราะเพียงแค่เริ่มเรื่องก็มีเหตุการณ์ชุลมุน วุ่นวายครบรส เพราะ นางเอก เชียร์-ฑิฆัมพร ดันไปเจอเหตุการณ์สยองขวัญ และทำให้พระเอก อินดี้-อินทัช ไม่ประทับใจกันตั้งแต่แรกเจอ แต่เรื่องนั้นก็ยังไม่แซ่บเท่าเรื่องราวบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่  เพราะงานนี้ หนุ่ม เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม ก็จะมาควงคู่ เชียร์-ฑิฆัมพร ร้องเพลงสุดมันส์ ปะทะให้รู้ดำรู้แดง กับ นักร้องสายแซ่บในเรื่องอย่าง น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ แบบไม่มีใครยอมใคร แถมงานนี้ ยังมีแดนเซอร์จอมแย่งซีน อย่าง ลาดา อาร์สยาม ที่คอยหาซีนให้ตัวเองได้โดดเด่นตลอดเวลา
















                โดยเป็นซีนที่ นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ระหว่างรอขึ้นคอนเสิร์ต ได้ออกไปเดินเล่นแต่ดันเจอผีหลอกจนกรี๊ดแตก ทำให้แคน(อินดี้-อินทัช) ที่ผ่านมาเจอ ทำให้นินะตกใจเข้าไปกอด แคน นินะไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่แรกเจอ แต่ก็ไม่เท่ากับ พาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ที่เป็นนักร้องคู่แข่งกับนินะทีเกลียดกันเข้าไส้ เพราะ เบิ้ล(เบิ้ล ปทุมราช) นักร้องคู่ขวัญของนินะกำลังจะออกจากค่าย และแน่นอนความนิยมของนินะก็จะลดลง ทำให้พาฝันได้ทีข่มนินะ ทั้งคู่ปะชันเสียงเพลงบนเวที โดยมี โดนัท(ลาดา อาร์สยาม) แดนซ์เซอร์ที่อยากจะตะกายขึ้นมาเป็นดาว คอยเต้นแย่งซีนตลอดเวลา บอกเลยว่าซีนนี้ยิ่งใหญ่ ไม่เสียชื่อผู้จัดเชียร์แน่นอน เพราะทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม งานนี้ นักแสดงสวยหล่อแบบจัดเต็ม แถมเรื่องลีลาการร้องเพลง ทั้ง เชียร์ เบิ้ล น้ำหวาน ก็ฟิตซุ่มซ้อมมาอย่างดี ส่วนอินดี้ มาในโหมดลูกเจ้าของค่ายเพลง ที่ไม่กินเส้นกับนางเอกตั้งแต่ต้นเรื่อง ก็ดูจะชิวที่สุดในวันนี้ จนเพื่อน ๆ อิจฉา ด้านเบิ้ล ที่ดูจะโปรสุด ๆ ก็อาสาเทรนด์การร้องให้พี่เชียร์ เพราะทั้งคู่จะต้องร้องเพลงฟีเจอร์ริ่งกันในเพลง ชิมิ ด้านน้ำหวาน ก็ไม่น้อยหน้า ขอมาในโหมดความเซ็กซี่ด้วยเพลงเช็คเรตติ้ง ที่ลีลาการแดนซ์ของเธอไม่เป็นสองรองใครแน่นอน จนนักร้องตัวจริงอย่างลาดา ที่ในเรื่องต้องเล่นเป็นแดนซ์เซอร์ยังยอมในลีลาการเต้น  แต่ช็อตที่ปังสุด นั่นคือแฟนคลับสาวเชียร์ ลงทุนจัดช่อดอกไม้เงินสดจริง มอบให้เบิ้ลและเชียร์บนเวที  บอกเลยว่า เจอแบบนี้ยอมเต้นและร้องทั้งคืนแน่นอน ฮ่า ๆ














                เบื้องหลังนักแสดง ร้องเล่นเต้นจัดเต็มขนาดนี้ เบื้องหน้ารับรองว่า ม่วนสนุก ปนความหลอนตั้งแต่เปิดเรื่องแถมยังได้ฟังเพลงเพราะ ๆ แน่นอน ห้ามพลาดชมซีนใหญ่นี้ได้ในละคกระสือลำซิ่ง วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม นี้ เวลา 19.00น. ทางหน้าจอช่อง8 กดหมายเลข27 เสนอเป็นตอนแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here