มดดำ-คชาภา ปากพาปังงงง! ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟัน วันเดอร์ สไมล์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2565

มดดำ-คชาภา ปากพาปังงงง! ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟัน วันเดอร์ สไมล์

 


มดดำ-คชาภา ปากพาปังงงง!

ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟัน วันเดอร์ สไมล์

 

ใช้ปากเป็นอาชีพจนขึ้นแท่นพิธีกรตัว TOP ของเมืองไทย งานนี้ยาสีฟันสุดฮอตที่ปังปุริเย่ที่สุดบนโลกออนไลน์  วันเดอร์ สไมล์ (Wonder Smile)  โดย บริษัท ดับเบิ้ลยูแอล333 จำกัด เลยไม่รีรอที่จะคว้าตัว “มดดำ คชาภา” แห่งรายการแฉอันโด่งดัง มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ ที่ถึงแม้จะมีสไตล์ชอบดื่มกาแฟ แต่เหงือกและฟันก็ยังคงขาวสดใส ไร้กลิ่นปาก เป็นตัวแม่แห่งการเม้าท์ ที่ปากดี ปากเก่ง ปากสะอาด ปากและฟันน่ามอง ซึ่ง 3 ผู้บริหารคนเก่ง วลัยลักษณ์ จันทวงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด พร้อมด้วย สิรภัค กนกพรวรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานขายและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ ดร.อริย์ธัช สนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลยุทธ์ คอนเฟิร์มว่าการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์วันเดอร์ สไมล์ จะจุดประกายความแรงให้แบรนด์ทะยานสู่การเป็นยาสีฟันออนไลน์เบอร์ต้นๆ ของประเทศ พร้อมประกาศเดินหน้าลุยการตลาดแบบจัดเต็ม ขนทัพพรีเซ็นเตอร์ อาทิ พี่หนูแหม่ม-สุริวิภา พิธีกรแถวหน้าของประเทศ คู่รักดารา อาทิ พุฒ-จุ๋ย, โดม- เมทัล และ รัศมีแข พร้อมอินฟูลเอนเซอร์ คนดัง มาร่วมสร้างปรากฏการณ์กับวันเดอร์ สไมล์ อีกเพียบ





งานนี้ มดดำ-คชาภา พรีเซ็นเตอร์วันเดอร์ สไมล์ คอนเฟิร์มเสียงดังฟังชัดว่า คนอย่างมดดำถ้าไม่ดีจริงไม่กล้าเอาหน้าตัวเองมาการันตี “คนอย่างมดดำถ้าของไม่ดีจริงไม่มีทางเอาเข้าปาก ไม่กล้าเอาหน้าตัวเองมาการันตีขนาดนี้หรอกค่ะ อีกอย่างมดดำเป็นคนที่กินกาแฟ ยาสีฟันทั่วไปตามท้องตลาดบอกเลยเอาไม่อยู่ ปัญหาช่องปากและฟันมาเต็ม ทั้งฟันเหลือง กลิ่นปาก พอฟอกสีฟันบ่อยๆ ก็เสียวฟันตามมาอีก ที่ผ่านมาใครว่ายาสีฟันยี่ห้อไหนดีลองมาหมด ชอบใช้ยาสีฟันสมุนไพรของต่างประเทศ มาก แต่พอคุณบีม-วลัยลักษณ์ ผู้บริหารแบรนด์ เค้าเอายาสีฟันมาออกรายการแฉ  นางก็คะยั้นคะยอให้ลอง พอได้ลองใช้จริงๆ คือติดใจมาก ตอนนี้เลิกใช้ยาสีฟันเมืองนอกแล้ว หลังใช้วันเดอร์ สไมล์รู้สึกว่าตัวเองฟันขาวขึ้นในหลอดแรก เค้าแถมแถบวัดสีฟันมาให้ด้วยนะ ที่สำคัญพอตื่นเช้ามาน้ำลายไม่บูด กลิ่นปากไม่มี ใส่แมสทั้งวันปากก็ไม่เหม็นนะ นี่แหละที่ตามหามานาน ใช้แล้วมั่นใจขึ้นเยอะ รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าปากสะอาดมาก”



ทำให้ตอนนี้  มดดำ-คชาภา ออกอาการปลื้มสุดๆ  เวลาไปไหนมาไหนก็กล้าตอบอย่างมั่นใจว่าเป็นเอฟซียาสีฟันในตำนานอย่างวันเดอร์ สไมล์ หนึ่งเดียวในใจมดดำ “จะบอกว่า สมุนไพรไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก วันเดอร์ สไมล์ หลอดนี้ เค้าใส่สมุนไพรเกรดพรีเมี่ยมสูตรเข้มข้น สารสกัดอัดแน่นกว่า 12 ชนิด และวิตามินอีก 3 ชนิด รสชาติดี แปรงง่าย ปากก็สะอาด สดชื่น แก้ไขปัญหากลิ่นปาก ฟันเหลือง เสียวฟัน หินปูน เหงือกบวม รำมะนาด ช่วยให้เหงือกฟูสุขภาพดี รักษาแผลในช่องปาก รากฟันอักเสบ  โอ้ย ขอกราบเลย เทใจมาให้ยาสีฟันสมุนไพรไทยแบบหมดใจ ใช้แค่นิดเดียว เท่าเม็ดถั่วเขียว จะบอกว่าหลอดแค่นี้ใช้ลืมไปเลย เพราะเค้าทดลองมาแล้วว่าใช้ได้ประมาณ 500 ครั้ง  ที่สำคัญทำความสะอาดได้ล้ำลึก โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำยาบ้วนปากตามเลยด้วย มดดำแนะนำเลยว่ายาสีฟันวันเดอร์ สไมล์ สุดยอดจริงๆ”

ฟาก คุณบีม-วลัยลักษณ์ จันทวงค์  CEO การตลาดคนเก่ง เผยต่ออีกว่า ในสายตาคนไทยคุณมดดำคือพิธีกรระดับต้นๆ ของประเทศ ที่มีอิทธิพลต่อสื่อเป็นอย่างมาก ดังนั้นถ้าสินค้าไม่ดีจริง คุณมดดำคงไม่กล้าใช้และมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้เราแน่นอน ซึ่งตรงนี้ต้องขอบคุณคุณมดดำด้วยนะคะที่ไว้ใจเรา รวมทั้งขอบคุณ พี่หนูแหม่ม-สุริวิภา พิธีกรแถวหน้าของประเทศ และคู่รักดาราดังที่มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เรา อาทิ  คุณพุฒ-พุฒิชัย, คุณจุ๋ย วรัทยา และ คุณโดม-ปกรณ์, คุณเมทัล สุขขาว และดาราดัง คุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับวันเดอร์ สไมล์ นอกจากนั้นยังเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ อินฟูลเอนเซอร์ อีกมากมายที่จะมาร่วมรีวิวผลิตภัณฑ์ เรามั่นใจมากๆ ว่าด้วยการตลาดแบบจัดเต็ม การรีวิวสินค้า การทอล์คสินค้าผ่านรายการโทรทัศน์ทุกเดือน จะผลักดันให้วันเดอร์ สไมล์ ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งของยาสีฟันออนไลน์ในเมืองไทยแน่นอน ยังไงก็ขอฝากผลิตภัณฑ์วันเดอร์ สไมล์ ด้วยนะคะ”










พบกับผลิตภัณฑ์ ยาสีฟันวันเดอร์ สไมล์ (Wonder Smile) ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here