“ข่าว 7HD” จัดเต็ม คอนเทนต์เข้มข้น เทคโนโลยีสุดปัง ผนึกกำลังคนข่าวคุณภาพครบเครื่อง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ข่าว 7HD” จัดเต็ม คอนเทนต์เข้มข้น เทคโนโลยีสุดปัง ผนึกกำลังคนข่าวคุณภาพครบเครื่อง

 


“ข่าว 7HD” จัดเต็ม คอนเทนต์เข้มข้น

เทคโนโลยีสุดปัง ผนึกกำลังคนข่าวคุณภาพครบเครื่อง

 

ช่อง 7HD  ชูธงคงจุดแข็ง “รายการข่าว” ยืนหนึ่งด้านเรตติ้ง และเนื้อหาที่สร้างคุณค่าแก่สังคม มุ่งประโยชน์แก่ผู้ชมบนเจตนารมณ์ “ข้อมูลความจริง พึ่งพิงได้” พร้อมปรับหน้าจอใหม่สดใส ใช้เทคโนโลยีข่าวทันสมัย ติดตามได้ทุกแพลตฟอร์มทั้งทีวี และออนไลน์ กระชับ รวดเร็ว เข้าถึงง่าย ผู้ประกาศข่าวและทีมงามคุณภาพ พร้อมรบในทุกสมรภูมิข่าว  

 


ยังคงยืนหยัดนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องแม่นยำให้กับผู้ชมในทุกวัน ทุกช่วงเวลา สำหรับ “ข่าว 7HD   ทั้งนี้ นายสมโภชน์        โตรักษา ผู้จัดการฝ่ายข่าว เปิดเผยถึงทิศทางข่าวในปีนี้ 2565 ของช่อง 7HD ว่า

           “รายการข่าวของช่อง 7HD ยังคงนำเสนอข่าวสารต่าง ๆ ด้วยเนื้อหาสาระที่เข้มข้น ครบทุกมิติ ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้ชมทั่วประเทศ เน้นความถูกต้องชัดเจน ตรงตามข้อเท็จจริง ไม่เอนเอียง ไม่มีอคติ ให้ผู้ชมได้ติดตามตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงค่ำ พร้อมนำเสนอเหตุการณ์ ประเด็นข่าวร้อนแรงให้อัปเดตกันตลอดวัน ทั้งเรื่องที่เกี่ยวกับปากท้องประชาชน ปัญหาสังคม สิ่งแวดล้อม กีฬา เศรษฐกิจ การเมือง การเกษตร เกาะติดคดีอาชญากรรม เหตุการณ์ดังในกระแส รวมถึงความเคลื่อนไหวของสถานการณ์รอบโลกก็มีให้ผู้ชมได้รับทราบ ท่ามกลางพายุข่าวสารที่หลากหลายและควบคุมได้ยาก แต่ข่าว 7HD จะเป็นสื่อกลาง คัดกรองเนื้อหา ข่าวสารต่าง ๆ ให้ถูกต้อง ตรงตามข้อเท็จจริงและอิงประโยชน์สาธารณะ บนเจตนารมณ์ “ข้อมูลจริง พึ่งพิงได้” เพื่อผู้ชมทุกคนจะได้รับทราบข่าวสารที่กระชับ แม่นยำ น่าเชื่อถือที่สุด อีกทั้งจะได้นำเอาข้อมูลเหล่านี้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ระมัดระวังภัยต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัว พร้อมสะท้อนปัญหาให้เกิดการแก้ไขในที่สุด

            ซึ่งช่อง 7HD ได้สร้างสรรค์รายการข่าวออกอากาศทุกวัน ทุกช่วงเวลาถึง 14 รายการข่าว มีรายการข่าวภาคเช้าที่ครบเครื่องหลากหลาย ทั้งเช้าข่าว 7 สี ต่อด้วย เช้านี้ที่หมอชิต และ สนามข่าว 7 สี ที่พร้อมเสนอข่าวที่คุณอยากรู้และควรรู้ พร้อมเพิ่มคอนเทนต์ “ข่าวเกษตร” ให้ชมในทุกเช้าวันอาทิตย์  หรือติดตามรายการห้องข่าวภาคเที่ยง ที่จะมาบอกเล่าข่าวใหม่ อัปเดตสถานการณ์ล่าสุดของวัน รายงานสดจากสถานที่เกิดเหตุ และในช่วงเย็นพบกับรายการ “เจาะประเด็นข่าว 7HD ที่ได้เพิ่ม
คอนเทนต์ใหม่ “เรื่องชาวบ้าน” และ ถกไม่เถียง รายการข่าว Hard Talk โดย ทิน โชคกมลกิจ ที่จะพาไปถกทุกประเด็นร้อนเจาะกระแสดังในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังมีช่วงข่าวคอลัมน์ประจำที่ได้รับความนิยมอีกมากมาย อาทิ ตีตรงจุด คอลัมน์หมายเลข 7 สะเก็ดข่าว ฝนฟ้าอากาศ อนุวัตจัดให้ กล้าลองกล้าลุย เจษฎาโอ้โฮ รวมแล้วกว่า 20 คอลัมน์ข่าว ส่วนรายการ 7สีช่วยชาวบ้าน ก็จะเพิ่มคอนเทนต์ให้ผู้ชมทางบ้านส่งปัญหาความเดือดร้อนต่าง ๆ มา Challenge กันทางแฟนเพจ 7 สีช่วยชาวบ้านอีกด้วย











            และเตรียมปรับโฉมหน้าจอรายการข่าวต่าง ๆ ให้สดใสน่าติดตามยิ่งขึ้น ส่วนข่าวออนไลน์ 7HD ในแพลตฟอร์มต่าง ๆก็พร้อมเสิร์ฟข่าวร้อน ข่าวด่วน ข่าวดังให้ผู้ชมได้เลือกสรร ด้วยประสบการณ์ของทีมข่าวมืออาชีพ ผู้ประกาศข่าวคุณภาพ พร้อมจะนำมาเสนอให้ผู้ชมข่าวได้เต็มอิ่มกับข่าวสารที่คัดกรองอย่างดี ตรงตามข้อเท็จจริง ไม่มีดราม่า นำเอาเทคโนโลยีข่าวอันทันสมัยอย่าง อิมเมอร์ซีฟกราฟิก มาช่วยนำเสนอให้ง่ายต่อความเข้าใจมากขึ้น โดยในปีนี้ได้เตรียมความพร้อมรับมือกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมถึงการเลือกตั้งใหญ่ที่อาจมีด้วย”

            ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here