Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม)“All of It All” ซิงเกิลใหม่ ที่มาพร้อมบีทสนุก ๆ และเนื้อหาคม ๆ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2565

Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม)“All of It All” ซิงเกิลใหม่ ที่มาพร้อมบีทสนุก ๆ และเนื้อหาคม ๆ

 


“All of It All”  ซิงเกิลใหม่ ที่มาพร้อมบีทสนุก ๆ และเนื้อหาคม ๆ

ของ Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม)

พร้อมชมด้านที่น่ารักของพวกเขากันได้จากมิวสิควิดีโอ ที่ปล่อยให้ชมแล้ววันนี้

 

            นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2016 Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) ศิลปินชื่อดังจากเดนมาร์ก ก็ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แจ้งเกิดในระดับโลก เป็นที่รู้จักของคอเพลง ที่ชื่นชอบงานดนตรีละเอียด ๆ และเสียงร้องที่ถึงอารมณ์ จนหลาย ๆ เพลงของพวกเขา ทำยอดสตรีมได้มหาศาล ไม่ว่าจะเป็น “Love Someone” ที่ถูกฟังไปแล้วกว่าพันล้านครั้งทั่วโลก, “7 Years” ที่ถูกสตรีมไปกว่า 3 พันล้านหนทั่วโลก และเป็นซิงเกิลของศิลปินเปิดที่ขายดีที่สุดในปี 2016 

            นอกจากนี้ Lukas Graham ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลGrammy Awards อีกด้วย กับสองซิงเกิลล่าสุด “Call My Name” และ “Happy For You” ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้หลาย ๆ ซิงเกิลก่อนหน้า

            และปีนี้ Lukas Graham ขอเริ่มต้นการทำงานดนตรีด้วย “All of It All” ซิงเกิลใหม่ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม  เพราะในเพลงนี้ แม้จะยังเป็นงานเมโลดีเพราะ ๆ ดนตรีละเมียดละไม แต่บีทดนตรีจะฟังสนุกคึกคัก ให้รู้สึกอยากขยับแข้งขา หรือว่าเคาะนิ้วตาม และแน่นอนเรื่องราวในเพลงนั้นก็คมคาย มีแง่มุมให้ได้คิดต่อ ตามสไตล์ Lukas Graham

             ผมต้องการทุกอย่างในตัวของภรรยาผม สิ่งที่ดี, สิ่งที่แย่ หรือว่าความน่าเกลียด ผมรู้ว่าชีวิตมีขึ้นมีลงและส่งต่อกันเป็นทอด ๆ แล้วก็ไม่อยากจะแบ่งปันกับคนอื่น ๆ ผมต้องการทุกอย่างของทุกสิ่งทั้งหลายทั้งปวง ปรัชญาของผมก็คือ ถ้ารับเรื่องแย่ ๆ ของผมไม่ได้ คุณก็ไม่ควรได้รับอะไรที่ดีที่สุดจากผม” Lukas เผย



            ไม่ใช่แค่ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังเท่านั้น Lukas Graham ยังส่งมิวสิควิดีโอ “All of it All” ออกมาให้ชมเรียบร้อย ซึ่งก็ไม่ต่างไปจากตัวเพลง เพราะหนนี้จะนำเสนอความน่ารัก ด้านเบา ๆ ของเขา ที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับอารมณ์ของเพลงให้สัมผัส โดยชมกันได้ที่ Youtube: Lukas Graham

            และเพลง “All of It All” ก็สามารถฟังได้แล้วเช่นกันจากบริการสตรีมมิงชั้นนำทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/allofitallEC โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค

#LukasGraham #AllOfItAll                         

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=FTj7aJ94BGs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here