ซีรีส์จีนยอดฮิตหนึ่งพันล้านวิว “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า” ลงจอทาง “ช่อง 9” ทุกวีคเอน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

ซีรีส์จีนยอดฮิตหนึ่งพันล้านวิว “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า” ลงจอทาง “ช่อง 9” ทุกวีคเอน

 


ซีรีส์จีนยอดฮิตหนึ่งพันล้านวิว “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า”

ลงจอทาง “ช่อง 9” ทุกวีคเอน  

 

ปล่อยของไม่ยั้งทีเดียวสำหรับ “ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ล่าสุดเตรียมนำซีรีส์จีนย้อนยุคที่ดัดแปลงจากนิยายจีนยอดฮิตมาลงจอ ปักหมุดความสนุกกันทุกเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 22.00 น. กับซีรีส์เรื่อง ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า” (The Eternal Love) ซึ่งฮอตฮิตติดลมบน พร้อมมีผู้ชมมากกว่าหนึ่งพันล้านวิว พบกับการประชันบทบาททางการแสดงของ 2 นักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงและนำชายยอดเยี่ยม (เว็บซีรีส์) จากงาน The Actors of China Award Ceremony ครั้งที่ 6 สิงเจาหลินและเหลียงเจี๋ย พร้อมนักแสดงยอดนิยมเพียบ อาทิ หวังรุ่ยชาง, ซินรุ่ยฉี, ซุนอี้หมิง ฯลฯ

 


เรื่องเริ่มต้นเมื่อโม่เหลียนเฉิง ท่านอ๋องขี้ระแวงต้องแต่งชายาที่สงสัยว่าจะเป็นสายลับเข้ามาสอดแนม เขาสังเกตเห็นว่านางมีความลับ  เขาจึงระแวงและไม่ยอมเปิดใจ แต่เขาคงคาดไม่ถึงว่าความลับที่ชายาของเขาปกปิดอยู่นั้น จะน่าเหลือเชื่อขนาดนี้ เมื่อฉู่เสี่ยวถาน จับผลัดจับผลูมาอยู่ในร่างคุณหนูถานเอ๋อ หญิงสาวจากยุคปัจจุบันที่ต้องย้อนยุคมาอยู่ในยุคจีนโบราณ เพราะเตียงไม้ และต้องกลายมาเป็นชายาของท่านอ๋อง ติดตามว่าเธอจะสามารถเอาตัวรอดจากความระแวงอย่างใกล้ชิดของท่านอ๋องได้อย่างไรและจะกลับไปยังยุคปัจจุบันได้หรือไม่

 

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here