“รหัสริษยา” ปังไกลจ่อคิวมัดใจแฟนจีน ลงออนไลน์ Migu และ Anhui TV - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2565

“รหัสริษยา” ปังไกลจ่อคิวมัดใจแฟนจีน ลงออนไลน์ Migu และ Anhui TV

 


รหัสริษยาปังไกลจ่อคิวมัดใจแฟนจีน

ลงออนไลน์ Migu และ Anhui TV

ละคร 7HD เดินหน้าบุกตลาดจีนไม่หยุด ส่ง รหัสริษยา ละครโรแมนติก ดราม่า การทวงคืนความยุติธรรมและแก้แค้น นำโดย พระนางสายฝีมือ แบงค์-พิ้งค์พลอย




เอาใจแฟนละครชาวจีนอย่างต่อเนื่องทีเดียว สำหรับช่อง 7HD หลังจากส่งละครเรื่อง โซ่เวรี” “มัสยา” “จากศัตรูสู่หัวใจ ไปออกอากาศในแพลตฟอร์มที่ประเทศจีนแล้ว ล่าสุด ส่งละครแนวดราม่า รหัสริษยา เรื่องราวการทวงคืนและแก้แค้นของหญิงสาวที่สูญเสียทุกสิ่งในชีวิตให้กับคนใกล้ตัว เธอจึงใช้ความรักเป็นเครื่องมือ จนกระทั่งเขาเข้ามาเปลี่ยนชีวิตเธอด้วยรักแท้ นำแสดงโดย แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ที่มาประกบคู่ครั้งแรกกับ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับจอ อาทิ เกรทสพล
อัศวมั่นคง, แพรวเฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, พลพูลภัทร อัตถปัญญาพล, กุ๊กกิ๊ก กชกร, พิมพิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, หมูดิลก ทองวัฒนา, หมวยอัญษนา บุรานันท์, เงาะกชกร นิมากรณ์, ใหม่นัฎฐาลอยด์ ฯลฯ

โดยแฟนชาวจีนสามารถรับชม รหัสริษยา ได้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ Migu หรือ มีกูซื่อผินเริ่ม 4 มีนาคม ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 12:00น. และออกอากาศทางช่อง Anhui TV เริ่ม 8 มีนาคม ทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 22:00น.




งานนี้นางเอกคนสวย พิ้งค์พลอย ปภาวดี ผู้รับบท พาไล เป็นตัวแทนนักแสดง เผยถึงความรู้สึกว่า

ดีใจมากที่ รหัสริษยา ได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน อยากฝากแฟน ๆ ที่จีนติดตามชมกันเยอะ ๆ เพราะ รหัสริษยา เรื่องนี้สนุกมาก ด้วยเรื่องราวที่ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน มีให้ลุ้นปมต่าง ๆ ตอนออกอากาศที่ไทย แฟน ๆ ขาวไทยก็ชื่นชอบมาก ได้รับฟีดแบ็กดีมาก กับเรื่องราวในละคร ซึ่งบท พาไล  ที่พิ้งค์พลอยแสดงเป็นบทบาทที่ค่อนข้างหนัก เพราะในเรื่องจะเป็นทายาทของมหาเศรษฐีที่ต้องสูญเสียทุกอย่าง พ่อแม่ก็ถูกฆาตกรรม พาไลต้องทำทุกอย่างเพื่อการทวงคืนและการแก้แค้น รหัสริษยา ถือว่าเป็นละครที่เราได้เรียนรู้อะไรใหม่เยอะจริง ๆ เรื่องนี้มีความเป็นครั้งแรกสำหรับเราหลายอย่าง ทั้งเป็นการเล่นละครดราม่าหนักเป็นครั้งแรก เป็นการทำงานกับค่ายดาราวิดีโอ รวมทั้งการทำงานกับพี่แบงค์ อาทิตย์ครั้งแรกด้วย ซึ่งพี่แบงค์และนักแสดงที่ร่วมงานด้วยทุกคนคือ เก่ง ๆ ทั้งนั้นมันเลยทำให้เราต้องทำการบ้านอย่างหนักขึ้น แต่มันทำให้เราได้เปิดโอกาส แสดงศักยภาพ ฝึกฝน และพัฒนาฝีมือทางการแสดงอีกขั้น จำได้เลยว่าฉากแรก ๆ ที่ต้องร้องไห้หนัก ๆ บทพูดยาว ๆ ที่ต้องเข้ากับพี่แบงค์ ก็คือ พี่แบงค์มาช่วยบิ้วต์อารมณ์ต่อบท เพราะอยากให้ตอนถ่ายทำจริงเราทำได้ในครั้งเดียว ซึ่งต้องขอบคุณพี่แบงค์และพี่ ๆ นักแสดง ทีมงาน ที่ใจเย็นกับหนู รหัสริษยาจึงเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ประทับใจ และเป็นผลงานละครเรื่องแรกของพิ้งค์พลอยเลยที่ได้ออกอากาศที่ต่างประเทศ ก็อยากให้แฟน ๆที่จีนมาติดตามชมกันเยอะ ๆ และฝากติดตามทุกผลงานของพิ้งค์พลอย และละครของช่อง 7HD ไปนาน ๆ
ด้วยนะคะ  

  




แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HD และย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here