13 ผู้เข้าแข่งขัน น้ำตาคลอ สุดปลื้ม อิ่มเอมหัวใจ !! “ไมค์ ภิรมย์พร” บุก มาสเตอร์เชฟคิทเช่น สร้างแรงบันดาลใจ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2565

13 ผู้เข้าแข่งขัน น้ำตาคลอ สุดปลื้ม อิ่มเอมหัวใจ !! “ไมค์ ภิรมย์พร” บุก มาสเตอร์เชฟคิทเช่น สร้างแรงบันดาลใจ

 


13 ผู้เข้าแข่งขัน น้ำตาคลอ สุดปลื้ม อิ่มเอมหัวใจ !!

“ไมค์ ภิรมย์พร” บุก มาสเตอร์เชฟคิทเช่น สร้างแรงบันดาลใจ

   ลุ้นขึ้นไปเรื่อยๆกับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 "(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล "International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48" ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก 




    การแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่าหลากหลายอารมณ์จริงๆ เมื่อทั้ง 13 คนเข้าสู่ มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ก็ต้องตะลึงกับม่านใหญ่มโหฬารตะหง่านอยู่ตรงหน้า ก็ทำเอาทุกคนรู้ดีว่าวันนี้ต้องเจอกับความยากแน่นอน แต่เมื่อม่านเปิดทั้ง 13 คนถึงกับตะลึงไปชั่วขณะเพราะหลังม่านไม่ใช่วัตถุดิบที่ใช้ในการแข่งขัน แต่เป็นนักร้องนักสู้ชีวิต ไมค์ ภิรมย์พร ที่ฝ่าฟันมรสุมต่างๆจนประสบความสำเร็จทั้งการเป็นนักร้องและการทำธุรกิจจนมีชื่อเสียง แต่การปรากฏตัวบน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ครั้งนี้นักร้องดังยังพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับบรรดา HOME COOK ได้ฮึกเฮิมจนหลายคนถึงกับน้ำตาคลอ นอกจากจะมาสร้างแรงบันดาลใจแล้ว นักสู้ชีวิตคนดังยังได้ทิ้งโจทย์การแข่งขันให้กับ 13 คนอีกด้วย ซึ่งเมื่อทุกคนได้ฟังโจทย์แล้วถึงกับอึ้งเพราะไม่คิดว่ามันจะโจทย์ที่ท้าทายและไม่ง่ายกับการที่จะผ่านบททดสอบนี้ไปง่ายๆ  แต่สุดท้ายแล้วใครเป็นผู้ผิดพลาดจนต้องออกจากการแข่งขันเป็นคนต่อไป   









     ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5" ได้ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here