รายการ ““คนค้นฅน” พบกับตอน “เพื่อชีวิตใหม่” ใน วันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. นี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2565

รายการ ““คนค้นฅน” พบกับตอน “เพื่อชีวิตใหม่” ใน วันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. นี้

 


อาทิตย์ที่ 17 เม.ย. นี้ ในรายการ “คนค้นฅน พบกับตอน เพื่อชีวิตใหม่

 

            ทศวรรษที่ 2 ของรายการ คนค้นฅน ซึ่งผลิตโดย บริษัท ทีวีบูรพาฯ ยังคงเดินทางเพื่อตามหาคุณค่า ตามหาความหมายของชีวิต พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ชมผ่าน คนต้นเรื่อง วันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พบกับตอน “เพื่อชีวิตใหม่”

 


“คนค้นฅน” สัปดาห์นี้เริ่มเรื่องราวของคุณสุชาดา ภูกิตติกุล(หญิง) ผู้หญิงที่ทำงานช่วยเหลือผู้ลี้ภัยกับองค์กร UNHCR มาเกือบ 12 ปี ความมุ่งมั่นที่อยากช่วยเหลือผู้ลี้ภัยตั้งแต่สมัยเรียน ทำให้เกิดจุดเปลี่ยนแปลงจากเด็กหลังห้อง ต้องหันกลับมาพัฒนาตัวเองเพื่อเดินตามความฝัน ผ่านการทำงานในที่ต่าง ๆ อดทนเพื่อจุดมุ่งหมาย จนวันหนึ่งก็ได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ ประสบการณ์ 12 ปี กับเรื่องราวการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยทั้งภายในประเทศและนอกประเทศยังคงเป็นพลังและแรงผลักดันในการอบ่ากช่วยเหลือคนอื่น ๆ การ ให้ไม่มีวันเกษียณ



ช่วง ”ฅนดลใจ” เรื่องราวของคุณวิศุทธิ์ พรนิมิต (ตั้ม) ผู้ชายที่ค้นพบว่าตัวเองชอบวาดการ์ตูนมาตั้งแต่เด็ก ๆ 20 กว่าปี กับการเดินทางบนเส้นทางนักวาดการ์ตูนที่จุดเริ่มต้นจากเด็กชอบดูการ์ตูน ผ่านเวลาอันท้อถอยจากสังคม ก่อนที่จะกลับมาทำตามความฝันอีกรอบ โดยได้โอกาสไปวาดการ์ตูนที่ประเทศญี่ปุ่น จนเป็นต้นกำเนิดของ น้องมะม่วงตัวการ์ตูนที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักของชาวญี่ปุ่น และเขายังคงพาน้องมะม่วงไปร่วมงานกับหลากหลายคน เพื่อนเรียนรู้และรู้จักกับความเป็นมนุษย์มากยิ่งขึ้น





ช่วง “ฅนที่คิดถึง” เซอร์จิโอ วิเอรา เดอ เมลโล เจ้าของรางวัล United Nations Prize in the Field of Human Rights ซึ่งเป็นรางวัลในสาขาสิทธิมนุษยชน มอบโดยสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ เขาเข้าทำงานในสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ตั้งแต่อายุ 21 ปี เพราะมีความสนใจด้านผู้ลี้ภัย เซอร์จิโอทำงานที่ยูเอ็นเป็นเวลา 34 ปี เขาคือ หนึ่งบุคคลสำคัญที่ทำให้เกิด วันมนุษยธรรมโลกขึ้นในวันที่ 19 สิงหาคมของทุกปี และเป็นบุคคลผ็สร้างแรงบันดาลใจต่อการทำหน้าที่เพื่อสร้างความสันติให้เกิดขึ้นบนโลกที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งใบนี้ #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here