วิทย์ สุวิทย์ ไมค์ทองคำ 8 ขอร่วมสาดความสุข สนุกรับสงกรานต์ไปกับเพลงใหม่ล่าสุด “บุญบ้านเฮา” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2565

วิทย์ สุวิทย์ ไมค์ทองคำ 8 ขอร่วมสาดความสุข สนุกรับสงกรานต์ไปกับเพลงใหม่ล่าสุด “บุญบ้านเฮา”

 


วิทย์ สุวิทย์ ไมค์ทองคำ 8 ขอร่วมสาดความสุข           สนุกรับสงกรานต์ไปกับเพลงใหม่ล่าสุด บุญบ้านเฮา

 

หนุ่มอีสานเสียงดี "วิทย์-สุวิทย์ อิทธิจันทร์" (รองแชมป์อันดับ 2 ไมค์ทองคำ 8) ศิลปินจากค่าย ยุ้งข้าวเรคคอร์ดขอร่วมสาดความสุข กับเพลงจังหวะสนุกสนานต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง กับเพลงใหม่ล่าสุด บุญบ้านเฮา ที่จะพาทุกท่านม่วนซื่นไปกับกลิ่นอายบรรยากาศ ที่จะทำให้คิดฮอดบ้าน และเตรียมตัวแพ็คกระเป๋าออกเดินทางในช่วงวันหยุดยาวนี้  โดยได้ อ.ธิบดินทร์ ทองสิน  มาแต่งเนื้อร้องทำนอง และทีมโปรดิวเซอร์คุณภาพของ อ.สวัสดิ์ สารคาม มาเป็นผู้ควบคุมดูแลการร้อง    โดยมีพี่หม่ำ จ๊กมก บอสใหญ่ยุ้งข้าวเรคคอร์ด เป็นผู้ดูแลควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน




โดย หนุ่มวิทย์ เผยว่า ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมาก ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาส สำหรับเพลงบุญบ้านเฮา จะเป็นเพลงแนวหมอลำ ท่วงทำนองสนุกเต้นตามได้ เล่าถึงความอบอุ่นของครอบครัว การจัดงานบุญ มีวงดนตรีมาร่วมสร้างบรรยากาศให้ผู้ที่มาร่วมงานได้เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน

บรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอนั้น ได้ใช้โลเคชั่นที่อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี โดยในครั้งนี้ยังเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ของพระเอก นางเอก ในเอ็มวีอย่างพี่โหน่ง ชะชะช่า และพี่ตุ๊กกี้ สุดารัตน์  ที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความสนุก  พี่ๆ และทีมงานทุกคนเป็นกันเองมาก ผมขอฝากเพลงใหม่ บุญบ้านเฮา ให้พี่ๆ น้องๆ ได้ร้องตามเต้นตาม กันในช่วงสงกรานต์นี้ ช่วยกันฟังช่วยกันกดไลค์กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ผมและศิลปินทุกคนด้วยนะครับ และฝากถึงแฟนเพลงทุกคนให้รักษาสุขภาพ และเดินทางปลอดภัยครับ




สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ บุญบ้านเฮาได้ทาง YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด https://youtu.be/NmK73vMxv_M


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here