ร่วมยินดี ละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” และนักแสดง “เชอรี่ เข็มอัปสร” รับรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2565

ร่วมยินดี ละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” และนักแสดง “เชอรี่ เข็มอัปสร” รับรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18”

 


ร่วมยินดี ละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” และนักแสดงเชอรี่ เข็มอัปสร

รับรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18”

 

ขอแสดงความยินดีกับ ละครเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง และ นักแสดงคุณภาพ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 คว้ารางวัลคุณภาพของคนบันเทิง “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18” ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำของวันที่ 31 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย รวมถึง 2 ประเภทรางวัล ท่ามกลางเหล่าศิลปินคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังร่วมงานอย่างคับคั่ง  

 

ซึ่งรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18” ประจำปี 2564 ครั้งนี้ ได้ประกาศผลงานยอดเยี่ยม ประเภทสาขารางวัลใหญ่ทั้งหมดถึง 4 ประเภทสาขารางวัล ได้แก่ ประเภทเพลงไทยสากลยอดเยี่ยม, ประเภทภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม, ประเภทละครโทรทัศน์-ซีรีส์ยอดเยี่ยม และประเภทยอดนิยม POPULAR VOTE รวมถึงรางวัลพิเศษที่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรม ในการคัดสรร ศิลปิน-ดารา ที่ใช้ผ้าไทย-ผ้าท้องถิ่น แต่งกายในชีวิตประจำวัน ออกงาน ส่งเสริมภาพลักษณ์ของตนได้อย่างยอดเยี่ยม

 


โดย ละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ของค่าย ดูเอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ของผู้จัด “บีบี เอกนรี วชิรบรรจง” ผลงานกำกับของ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ได้รับรางวัล ประเภทละครโทรทัศน์-ซีรีส์ยอดเยี่ยม สาขาบทละครโทรทัศน์-ซีรี่ส์ยอดเยี่ยม ได้แก่ ชุติมณฑ์ ชินมาตร เรเชล และอีกหนึ่งรางวัลกับ รางวัลพิเศษ ศิลปิน-ดารา ที่ใช้ผ้าไทย-ผ้าท้องถิ่น แต่งกายในชีวิตประจำวัน ออกงาน ส่งเสริมภาพลักษณ์ของตนได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งรางวัลนี้ได้รับพร้อมกับนักแสดงคุณภาพ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” ที่รับเลือกให้ได้รับรางวัลพิเศษในครั้งนี้เช่นกัน

 





ทั้งสองรางวัลนับเป็นขวัญและกำลังใจให้กับชาวช่อง 3 ซึ่งครบรอบวันเกิดปีที่ 52 ของ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ด้วยเช่นกัน ติดตามผลงานช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

 (ขอขอบคุณภาพ “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” จาก KomChadLuek Online)

==6/4/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here